True Sight: The International 2019 Finals ยอดวิวพุ่งทะยาน 1 ล้าน

True Sight: The International 2019 Finals ยอดวิวพุ่งทะยาน 1 ล้าน

ยอดวิวพุ่งทะยาน 1 ล้าน

    หลังจากเปิดตัวไปแล้วสำหรับ True Sight: The International 2019 สารคดีเบื้องหลังการแข่งขันชิงแชมป์โลกของเกม DOTA2 โดยยอดวิวหลังจากเปิดตัวนั้นทำได้สูงมากกว่า True Sight: The International 2018 อีกด้วย ไม่ว่าจะการถ่ายทอดสด Youtube หรือ Twitch และ SteamTV โดยผู้ชมบน Youtube นั้นมียอดวิวมากถึง 1 ล้านวิวในวันแรก และยอดวิวบน Twitch เองก็มียอดคนดูเฉลี่ย 111,061

    ซึ่งทาง Esports Charts ได้เปิดเผยสถิติออกมาว่าในปีนั้นรอบถ่ายทอดสดมียอดคนดูเพิ่มขึ้นอย่างมาก บน Twitch เองมีมากถึง 93,955 คน แน่นอนว่าจำนวนตัวเลขพวกนี้ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามระยะเวลา นอกจาก True Sight: The International 2019 แบบปรกติแล้วทาง Valve ยังมีแบบให้เราได้เห็นปฎิกิริยาความรู้สึกในการที่พวกเขาได้รับชม Ture Sight ด้วยนั้นเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของเหล่าชาว DOTA2 นอกจากนี้หลังจากที่เหล่าผู้เล่นของ OG ได้เริ่มมีการประกาศไลน์อัพออกมาแล้ว ก็ทำให้แฟนเกมต่างรอติดตามฟอร์มกันไม่น้อย ยิ่งกระแสตอบรับการเปิดตัวของ Sumail ก็ทำคนว้าวกันทั่วหน้า 

   สำหรับแฟน OG ก็ต้องรอดูกันว่าในการแข่งขันปี 2020 ปีนี้พวกเขาจะสามารถประสบความสำเร็จและจะคว้าแชมป์สมัยที่ 3 หรือไม่? ต้องรอดูกันครับ ที่สำคัญสำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้รับชม True Sight: The International 2019 ก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

ยอดวิวพุ่งทะยาน 1 ล้าน

True Sight: The International 2019 Finals ยอดวิวพุ่งทะยาน 1 ล้าน

ที่มา: dotesports.com/dota-2/news/valves-true-sight-the-international-2019-finals-documentary-pulled-in-1-million-viewers-on-its-first-day
นามปากกา CheckmATE

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้