ข่าวลือ! 23Savage โปร Dota2 ชาวไทยมีทีมใหญ่จ้องฉีกสัญญาด้วยราคากว่า 35 ล้านบาท

ถือว่าเป็นข่าวลือครั้งใหญ่ของวงการ Dota2 เมื่อเจ้าทรี หนึ่งนรา ธีรมหานนท์ หรือ 23Savage โปรเพลเยอร์ชาวไทยของทีม Aurora โดนสโมสรยักษ์ใหญ่จ้องฉีกสัญญา ด้วยมูลค่ากว่า 35 ล้านบาทเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม!

23Savage

ก่อนหน้านี้ทางด้านเจ้าของทีม Aurora ได้ไปออกรายการ และให้สัมภาษณ์ว่ามีทีมชื่อดังเข้ามาเจรจาขอฉีกสัญญา 23Savage ไปร่วมทีมในราคา 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 35 ล้านบาท

มีคนพบเห็นว่า 23Savage ได้มีการมาพักผ่อน และเข้าเล่น Dota2 ในเซิร์ฟเวอร์ของยุโรป ทำให้เดากันว่าผู้เล่นชาวไทยรายนี้กำลังเตรียมย้ายสู่ทีมใหม่หรือไม่ หรือแค่เป็นเพียงการเตรียมเข้าสู่การแข่งขันในรายการ DreamLeague Season 22 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

23Savage

แต่จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวก็ทำให้ชื่อของ 23Savage ถูกโยงไปหา OG สังกัดยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Dota2 ที่พึ่งประกาศปล่อยตัว Yuragi ผู้เล่นในตำแหน่งแครี่ ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกันออกจากทีมไป ทำให้แฟน ๆ คาดกันไปว่าทีมที่เจ้าของทีม Aurora พูดถึงก็คือ OG นี่เอง

และดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับ OG เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2022 เขาเคยถูกชวนไปร่วมทีมหลังจากจบการแข่งขัน TI10 ในสมัยที่อยู่กับ T1 มาแล้ว แต่ได้ปฏิเสธ

23Savage

อย่างไรก็ตามข่าวลือดังกล่าวก็เหมือนจะเงียบลงไป เมื่อทาง OG ได้ดึงตัว Timado ผู้เล่นชาวเปรู จากทีม Tundra Esports (TSM เก่า) เข้ามาร่วมทัพแทนที่ของ Yuragi เพื่อเตรียมแข่งขัน DreamLeague Season 22 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ทั้งนี้อนาคตของ 23Savage จะเป็นอย่างไร แฟน ๆ คงต้องคอยติดตามกันต่อไป หากมีข่าวสารคืบหน้าทางทีมงานจะมาอัปเดตให้อย่างแน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
www.ulti.asia


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้