ผู้เล่นผุดไอเดียสุดล้ำฟักไข่ Pokemon ภาค Sword & Shield ได้แบบอัตโนมัติ

ผู้เล่นผุดไอเดียสุดล้ำฟักไข่ Pokemon ภาค Sword & Shield ได้แบบอัตโนมัติ

Pokemon

      ในเกม Pokemon าคหลังๆนั้นจะมีระบบเพาะพันธุ์โปเกมอน ที่จะช่วยให้กำเนิดโปเกมอนที่แข็งแกร่ง และยิ่งใช้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่แข็งแกร่งมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้ลูกโปเกมอนที่แข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น และระบบนี้ก็มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกภาคเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพาะพันธุ์โปเกมอนในแบบที่ตัวเองต้องการได้

Pokemon

      แต่เวลาพวกโปเกมอนเกิดออกมานั้น พวกมันไม่ได้เกิดเป็นตัวแต่จะเกิดมาเป็นไข่ และการฟักไข่ผู้เล่นก็ต้องทำการแบกไข่ใบนั้นแล้วเดินไปให้ครบจำนวนก้าวตามที่เกมกำหนดไว้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เสียเวลาและน่าเบื่อเอามากๆ และในเกม Pokemon Sword & Shield ที่เป็นภาคล่าสุดก็ยังต้องใช้วิธีการฟักไข่แบบนี้เช่นกัน ทำเอาผู้เล่นต้องหาวิธีที่จะฟักไข่ได้เร็วขึ้น ซึ่งมีทั้งการใช้ความสามารถของ Litwick, Lampent, Chandelure, Carkol, Coalossal เพื่อให้ไข่ฟักเร็วๆ แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีช่วยให้ฟักเร็วยังไงสุดท้ายผู้เล่นก็ต้องมากดเดินเองอยู่ดี

Pokemon

    และล่าสุดก็ได้มีผู้เล่นชาวญี่ปุ่นคุณ Tomo poke พบวิธีที่จะทำให้ไข่ของโปเกมอนในภาค Sword & Shield ฟักออกมาได้แบบง่ายๆ แถมไม่ต้องเปลืองแรงและไม่ต้องมาคอยนั่งเฝ้าจอเกมอีกแล้ว ส่วนมันจะเป็นวิธีไหนนั้นลองดูจากคลิปด้านล่างนี้ได้เลย

ผู้เล่นผุดไอเดียสุดล้ำฟักไข่ Pokemon ภาค Sword & Shield ได้แบบอัตโนมัติ

 

https://twitter.com/poke23156978/status/1196027484279410690


 

 

https://twitter.com/poke23156978/status/1196035456179113984

    ซึ่งจะเห็นได้ว่ามันทำได้ไม่ยากเลย เพียงนำตะเกียบกับสก็อตเทปมาติดที่ปุ่มทิศทางของจอยก็เพียงพอแล้ว และหลังจากนั้นตัวละคร ของเราก็จะเดินหมุนวนเป็นวงกลมไปเรื่อยๆ จนกว่าไข่จะฟักออกมา เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่คาดไม่ถึงกันเลยจริงๆ

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9414551.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้