Red Dead Redemption 2 PC เกิดปัญหา FPS สูงทำเวลาในเกมเร็วกว่าปกติ

Red Dead Redemption 2 PC เกิดปัญหา FPS สูงทำเวลาในเกมเร็วกว่าปกติ

PC

      มีปัญหาไม่หยุดจริงๆ สำหรับ Red Dead Redemption 2 บน PC ที่แค่วันเปิดตัวก็ทำเอาผู้เล่นหลายๆ คนไม่สามารถเข้าเกมได้ รวมไปถึงปัญหาเรื่อง Frame rate ที่วิ่งได้ไม่สูงเท่าที่ควรจะเป็น แม้ภายหลังจะมีการออกแพตช์แก้ปัญหามาเรื่อยๆ แต่ล่าสุดก็มีชาว Reddit ได้ค้นพบปัญหาใหม่ของ Red Dead Redemption 2 บน PC ที่หากใครมี Frame Rate ที่สูงจะทำให้เวลาในเกมเคลื่อนที่เร็วกว่าที่ควรจะเป็น

PC

     โดยผู้ใช้ที่ชื่อ jimmyoneshot ได้โพสต์ในบอร์ด Reddit ว่า Arthur ใน Red Dead Redemption 2 บน PC มีอัตราการลด Core ของเลือดและพลังงานไวกว่าปกติ รวมไปถึงน้ำหนักของตัวละครที่ลดลงเร็วและปืนที่เสื่อมสภาพไวขึ้นด้วยเมื่อเทียบกับเครื่อง Console โดยเขาได้ทำการทดสอบทำให้พบว่าปัญหานี้เกิดขึ้นจาก “ค่า Frame Rate ของเกมที่สูงมากกว่า 30 จะทำให้เวลาในเกมเคลื่อนที่เร็วกว่าที่ควรจะเป็น และนั่นทำให้อัตราการลดของ Core ต่างๆ ไวขึ้นด้วย”

PC

     เรียกได้ว่าปัญหานี้ส่งผลกับตัวเกมพอสมควร เนื่องจากการที่ Core ลดไวรวมไปถึงน้ำหนักตัวละคร ก็จะต้องทำให้เราเสียเวลากินข้าวและยามากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเรื่องของปืนที่หากเสื่อมสภาพไวก็ต้องเสียเงินในการทำความสะอาดบ่อยด้วยเช่นกัน 

PC

     ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาของเกม Red Dead Redemption 2 ที่ค่อนข้างออกตัวได้ไม่ค่อยดีนักบน PC งานนี้หากใครมีปัญหากับการเล่นก็อาจจะต้องปรับ Frame rate ของเกมให้เหลือ 30 FPS เท่านั้น แต่นั่นก็เท่ากับว่าจะทำให้ข้อได้เปรียบของการเล่นบน PC หายไปเช่นกัน งานนี้ก็อาจจะต้องรอทาง Rockstar ปรับแพตช์ในอนาคตกันนะครับ

Source : pcgamer

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้