Mod ไม่ต้อง! Red Dead Redemption 2 Online กับบัคตัวละครหญิงไม่ใส่เสื้อ

Mod ไม่ต้อง! Red Dead Redemption 2 Online กับบัคตัวละครหญิงไม่ใส่เสื้อ

Red Dead Redemption

     หลังจากที่เกม Red Dead Redemption 2 ลง PC ได้ไม่นาน ก็มีเหล่าชาว Mod ที่เริ่มปรับแต่งตัวละครต่างๆ มากมาย และหนึ่งในสิ่งที่ชาว Mod ขา 18+ ทั้งหลายต้องทำก็คือเหล่า Mod โป๊ ที่ในปัจจุบันก็เริ่มมีหลุดมาบ้างเล็กน้อย แต่รู้หรือไม่ว่าก่อนที่ Red Dead Redemption 2 จะลงใน PC ได้มีชาว Console ค้นพบ Bug ที่จะทำให้ตัวละครหญิงถอดเสื้อท่อนบนจนโป๊ได้ใน Red Dead Online จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

Red Dead Redemption

     สำหรับการทำบัคตัวละครหญิงไม่ใส่เสื้อนั้น ได้มีผู้ทำครั้งแรกบนเครื่อง Console ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่ว่าไม่สามารถ Mod ได้เทียบเท่ากับเกมบน PC แต่ถึงอย่างนั้นช่อง FramaTV ก็สามารถค้นพบวิธีทำบัคด้วยการสลับเสื้อให้เกิด Glitch ผสมกับการย้ายเซิฟเวอร์ไปเรื่อยๆ ซึ่งหากทำบัคได้สำเร็จ เมื่อถอดชุด Coat ออกจะทำให้ตัวละครหญิงที่เราเล่นถอดเสื้อทั้งหมดทันที

Red Dead Redemption

     งานนี้บอกเลยว่าใครทำก็ต้องตะลึงไปตามๆ กัน แถม Bug นี้สามารถทำได้บนเครื่อง Console ซึ่งเป็นเรื่องหาได้ยากที่จะทำตัวละครให้บัคแบบ 18+ อย่างนี้ได้ งานนี้เราก็จะลงภาพแบบเต็มๆ ให้ดูว่า หากทำออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร ใครที่เตรียมตัวเตรียมใจแล้ว สามารถดูภาพด้านล่างนี้ได้เลย!

.

.

.

.

.

.

.

ผ่าง!

Red Dead Redemption

     กลายเป็นว่าเมื่อคุณทำบัคสำเร็จ เราจะพบกับตัวละครหญิงที่ไม่ใส่เสื้อผ้าจริง แต่หน้าอกนั้นก็หายด้วยเช่นกัน! เพราะว่าตัวเกมไม่ได้ทำ Model ตัวละครหญิง Topless จริงๆ ต่างจากเกมในค่ายเดียวกันอย่าง GTA V ทำให้เมื่อทำบัคออกมาแล้ว ส่วนหน้าอกกลับหายไปอย่างที่เห็น ฮา

Red Dead Redemption

     จากบัคที่จะชวน Erotic กลับกลายเป็นบัคชวนฮาแทนซะอย่างนั้น งานนี้ใครเล่น Red Dead Redemption 2 บน PC ก็สามารถลองหา Mod ต่างๆ มาลงได้ แต่สำหรับชาว Console ก็คงต้องใช้บัคนี้ทดแทนกันไปก่อนนะ แม้จะดูจากด้านหน้าไม่ได้ ก็ใช้วิธีดูจากด้านหลังแทนก่อนแล้วกันนะครับ ฮา

Red Dead Redemption

คลิปสอนวิธีทำตัวละครหญิงไม่ใส่เสื้อใน Red Dead Online

Source : FramaTV

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้