One Punch Man: A Hero Nobody Knows ออกตัวอย่างที่ 3 โชว์ระบบต่อสู้และเพลงโดย Jam Project

One Punch Man: A Hero Nobody Knows โชว์ระบบต่อสู้และเพลงโดย Jam Project

    One Punch Man: A Hero Nobody Knows เกมต่อสู้ที่พัฒนาโดย Bandai Namco Entertainment ได้ออกตัวอย่าง PV 3 ที่จะได้เห็นฉากวิ่งทำภารกิจในเมืองและฉากต่อสู้สุดมัน อีกทั้งในตัวอย่างนี้ยังมีเพลงที่ร้องโดย JAM Project “Freaking Out! ~Fukkatsu no Oi Punk~” มาให้ฟังกันด้วย

One Punch Man: A Hero Nobody Knows
https://youtu.be/icARxQ8LcsQ

    จากในตัวอย่างก็จะได้เห็นฉากการปรับแต่งตัวละคร มีการออกวิ่งไปในเมืองเพื่อทำภารกิจต่างๆ และยังมีอีเวนท์ภารกิจแบบเดียวกับในเรื่อง One Punch Man มาให้ทำด้วย และในฉากต่อสู้ก็จะได้เห็นระบบ Hero Arrival ที่พวกฮีโร่คนอื่นๆจะมาร่วมแจมในศึกต่อสู้ของเราด้วย

One Punch Man: A Hero Nobody Knows - 3 One Punch Man: A Hero Nobody Knows - 4 One Punch Man: A Hero Nobody Knows - 5 One Punch Man: A Hero Nobody Knows - 6
    นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศว่าในเดือนพฤศจิกายน 2019 ก็จะมีการเปิด Close Beta ให้มาทดลองระบบ Online กันด้วย และจะเปิดให้ทดลองทั้ง PS4 และ Xbox One โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบระหว่างวันที่ 7-16 ตุลาคม 2019 และในการทดสอบครั้งนี้ก็จะมีฮีโร่มาให้ทดลองใช้กว่า 10 คน ส่วนโหมดที่จะเปิดให้ทดลองเล่นคือ Online Lobby กับโหมด Free Battle และ Local Battle

ผู้ที่สนใจสามารถไปขอเข้าร่วมทดสอบได้ที่ลิงค์นี้
https://opmhnk.bn-ent.net/special/cbt/  

One Punch Man: A Hero Nobody Knows

    One Punch Man: A Hero Nobody Knows เป็นเกมสำหรับเครื่อง PS4/Xbox One มีกำหนดวางจำหน่ายปี 2020

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้