Streamer สาว โดนแบนบน Twitch เพราะแต่งชุด Chun Li

Streamer สาว โดนแบนบน Twitch เพราะแต่งชุด Chun Li

Twitch

     การเป็น Streamer ในบางทีก็ต้องระวังสิ่งที่เราจะนำเสนอไปให้คนดู เพราะสิ่งเหล่านั้นอาจจะสร้างปัญหาให้เราได้ในภายหลัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Content รวมไปถึงเสื้อผ้าของเราด้วยเช่นกัน ซึ่งงานนี้เรื่องได้เกิดขึ้นกับ Streamer หญิงรายหนึ่งที่ชื่อ quqco ซึ่งได้ถูกแบนบน Twitch เนื่องในข้อหา “sexually suggestive content” (มีเนื้อหาชี้นำทางเพศ)

     quqco ได้ถูกแบนจาก Twitch เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งค่อนข้างสร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ ของเธอพอสมควร เพราะชุด Chun Li ที่เห็นก็ค่อนข้างปกปิดมิดชิดในส่วนท่อนบน ยกเว้นแต่ในส่วนขาซึ่งหลายคนก็มองว่านั่นอาจจะเป็นสาเหตุให้เธอโดนแบนก็เป็นได้ 

Twitch

     งานนี้ก็สร้างความไม่ปลื้มให้กับแฟนๆ ของ quqco พอสมควร และพวกเขาก็ได้นำ Streamer ผู้หญิงคนอื่นๆ ที่แต่งตัวล่อแหลมแต่ก็ยังไม่เคยถูกแบนกันหลายคนมาเปรียบเทียบ ก็ยิ่งชวนให้สงสัยว่าในเคสของ quqco นั้น เป็นการกลั่นแกล้งกันรึเปล่า

     หลังจากที่ quqco โดนแบนในครั้งนี้คงต้องระวังตัวให้มากขึ้น ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอโดนแบนบน Twitch โดยในก่อนหน้านี้เธอถูกแบนเพราะแต่งชุด Mai Shiranui ซึ่งมองเห็นขอบกางเกงในของเธอในขณะที่เธอกำลังเอื้อมไปหยิบของจนเป็นสาเหตุให้ถูกแบนนี่เอง เรียกได้ว่าการเป็น Streamer นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ

Twitch

ชุด Mai Shiranui ที่ทำให้เธอถูกแบนในครั้งก่อนที่ผ่านมา

Source : dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้