Apex Legends เผยภาพการถ่ายทำที่อาจจะบอกใบ้ถึงตัวละครใหม่

Apex Legends กำลังจะมีตัวละครใหม่ตามมาเร็วๆนี้

    Apex Legends เกมแบทเทิลรอยัลจาก Respawn Entertainment ได้มีการอัพเดทซีซั่นที่ 2 ไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมพร้อมกับตัวละครใหม่ Wattson และดูเหมือนว่ากำลังจะมีตัวละครใหม่ตามมาด้วยเร็วๆนี้

    โปรดิวเซอร์ของ Respawn Entertainment คุณ Tina Sanchez ได้เผยภาพของเธอในชุดสำหรับการถ่ายทำโมชั่นแคปเจอร์ พร้อมกับถือไม้เท้าอยู่ในมือ ทำให้ผู้เล่นหลายคนเชื่อว่าคุณ Sanchez อาจจะกำลังบอกใบ้ถึง Legends คนใหม่ที่กำลังจะมาในเกม Apex Legends ซึ่งมีหลายคนเชื่อว่าตัวละครใหม่น่าจะเป็น Crypto

Apex Legends staff Apex Legends staff

    นอกจากนี้คุณ Sanchez ยังได้เขียนข้อความเกี่ยวกับภาพนี้ว่ากำลังทำงานเกี่ยวกับ Apex Legend พร้อมกับแท็คอนิเมเตอร์ของ Respawn Entertainment อีกสองคนด้วย

Apex Legends Stuff

https://twitter.com/Teanah/status/1157036213452197888

    และได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งได้ถามกับเธอว่านี่คือ Crypto หรือเปล่า? เธอก็ได้ตอบมาด้วยภาพ Emoji แบบไม่มีปาก ปล่อยให้แฟนๆเดากันต่อไป

Apex Legends twitter

     Crypto เป็น Legend ที่มีข่าวลือมาซักพักหนึ่งแล้วว่าจะเป็นตัวละครที่กำลังจะมา และได้มีคำใบ้อยู่มากมายเกี่ยวกับตัวละครนี้ทั้งในเกมและในตัวอย่างของซีซั่นที่ 2 ซึ่งในภาพ Art ตัวละครของ Crypto ก็มีดาบสะพายอยู่ที่หลัง และมีผู้ที่พบ code ในเกมเขียนว่า DEATH_SWORD ด้วย

    จากภาพที่คุณ Tina Sanchez โพสเอาไว้ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าไม้เท้าที่อยู่ในมือของเธออาจจะเป็นดาบของ Crypto เมื่อใส่ CG ลงไป แต่ Legends คนใหม่จะใช่ Crypto จริงๆตามที่หลายคนคาดเดากันหรือเปล่านั้นคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

โลโก้ของซีซั่น 2 มีดาบอยู่ด้วย

Apex Legends Crypto

คาด Crypto จะเป็นตัวละครใหม่ของ Apex Legends

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/05/91902.html
Arms
 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้