Apex Legends จากปืนกากสู่ปืนเทพ กับ Hop-up ใหม่ Disruptor Rounds

Apex Legends จากปืนกากสู่ปืนเทพ กับ Hop-up ใหม่ Disruptor Rounds

     สำหรับ Apex Legends แพตช์ใหม่ หลายๆ คนคงจะปรับตัวกันไปแล้วไม่มากก็น้อย จากการปรับปืนต่างๆ ที่ทำให้ปืนที่เคย Meta อย่าง Wingman หรือ Peacekeeper ดูแย่ลงจนคนเลิกหันมานิยมใช้กัน กลับกันปืนที่เคยห่วยและไม่มีคนสนใจอย่าง Alternator SMG ตอนนี้ดันกลายเป็นขุมทรัพย์เพราะหากมาใช้คู่กับ Hop-up ตัวใหม่นั่นก็คือ Disruptor Rounds ที่ทำให้มันกลายเป็นปืนสุดโหด สามารถละลายเกราะศัตรูได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

Apex Legends

Hop-up ใหม่ Disruptor Rounds ที่ทำให้ปืนที่เคยห่วยกลายเป็นปืนเทพ


     ในช่วงที่แพตช์เพิ่งเข้ามาใหม่ๆ และคนเริ่มใช้คอมโบ Alternator SMG + Disruptor Rounds กันเยอะขึ้น ก็มีชาว Reddit ที่ไม่เห็นด้วยเช่นกัน แม้มันจะเป็นการดีที่พยายามจะบัฟปืนให้ที่ห่วยให้ดีขึ้น แต่การบัฟในครั้งนี้ทำให้ปืนนี้กลายเป็นปืนที่โกงเกินไป จนมันกลายเป็นปืนที่ “ขาดไม่ได้” ในช่วงท้ายเกม เพราะศัตรูทุกคนต้องใส่ชุดเกราะกันอยู่แล้ว ซึ่งทำให้ความรุนแรงของ Alternator SMG + Disruptor Rounds นั้นได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน 

Alternator กลายเป็นปืนสุดโหด ที่เหล่า Youtuber สาย Apex Legends ต้องมาใช้กัน


     แม้ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Apex Legends จะได้ออกแพตช์แก้ตัวเสริม Disruptor Rounds ที่จากปกติจะ เพิ่มความแรงในการยิงเกราะขึ้นถึง 2.26 เท่า เหลือเพียง 1.7 เท่า แต่ปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นหลายๆ คนที่ยังเลือกใช้คอมโบนี้อยู่ เพราะมันก็ยังแรงอยู่ดี ผสมกับที่ปืน Meta อื่นๆ ถูก Nerf ให้แย่ลงอีกด้วย

Apex Legends

     อีกหนึ่งปืนที่ได้รับบารมีจากตัวเสริมใหม่อีกตัวนั่นก็คือ P2020 ซึ่งเป็นปืนพกที่แพตช์ก่อนใครเจอก็ต้องร้องยี๊ พอๆ กับ Mozambique แต่ด้วย Hop-up ใหม่ Hammerpoint Rounds ที่ทำให้การยิงศัตรูที่ไม่มีเกราะแรงขึ้น ซึ่งปกติปืน P2020 จะทำความเสียหายต่อนัดเพียง 13 เท่านั้น (20 หากเข้าหัว) แต่หากเรามี Hammerpoint Rounds จะทำให้กระสุนยิงเข้าศัตรูที่ไม่มีเกราะถึงนัดละ 35 ซึ่งสามารถฆ่าศัตรูได้ด้วยการยิงเพียง 3 นัด จนทำให้กลายเป็นอีกปืนหนึ่งที่คนเริ่มหันมาใช้กันเช่นกัน

   Apex Legends

Hop-up อีกตัวที่ทำให้ปืน P2020 นิยมใช้กันมากขึ้น


หนึ่งใน Youtuber ที่มาโชว์ความโหดของปืน P2020

Source : dbltap

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้