มัดรวมเกมซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC น่าซื้อที่กำลังลดราคาบน Steam


สำหรับใครที่แฟนเกมซุปเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง DC เป็นต้องร้องเฮกันแน่นอน เพราะในคราวนี้ทาง Steam เขากำลงจัดโปรโมชั่นลดราคาเกมของทางฝั่ง DC กันแบบจัดหนัก ซึ่งจะมีอะไรไรน่าสนใจ น่าสอยมาเล่นกันบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ


Injustice 2
ราคา: 975 บาท
คลิกซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/627270/Injustice_2/
    นี่สุดยอดเกมไฟท์ติ้งที่จับเอาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มาต่อสู้กัน นอกจากจุดเด่นที่ใช้ตัวละครเป็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แล้ว การสร้างคอมโบสุดมันส์ เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม กราฟิกสุดสวยงาม สิ่งต่างๆ เหล่านี้ถือว่าเป็นสิ่งที่โดดเด่นของเกมนี้เลยทีเดียว



Batman: Arkham Knight
ราคา: 92.25 บาท
คลิกซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/208650/Batman_Arkham_Knight/
    หากใครที่เป็นแฟนของอัศวินรัตติกาลต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด Batman: Arkham Knight ทั้งปวง เพราะตัวเกมนั้นมีความน่าสนใจมากมาย เช่น เกมเพลย์สนุก ระบบการต่อสู้ที่ลื่นไหล รถแบทโมบิลสุดเท่ การการปริศนาที่แสนท้าทาย กราฟิกสวยงาม ถือเป็นการปิดตำนานที่สวยงามมากๆ ครับ



Batman: Arkham VR
ราคา: 184.50 บาท
คลิกซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/502820/Batman_Arkham_VR/
    สำหรับ Batman: Arkham VR จะมีระบบการเล่นที่เน้นไปในทางสำรวจและแก้ไขปริศนาตามที่ตัวเกมกำหนดมา ในภาคนี้ถือว่ามีเนื้อเรื่องน่าติดตาม ปริศนาภายในเกมก็ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว เชื่อว่าไม่มีครั้งไหนที่คุณจะได้รับบทเป็นแบทแมนได้สมจริงเท่านี้มาก่อนแน่นอนครับ



LEGO Batman 3: Beyond Gotham
ราคา: 139.75 บาท
คลิกซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/313690/LEGO_Batman_3_Beyond_Gotham/
    LEGO Batman ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ไม่ควรพลาด และในภาค Beyond Gotham ก็จะพาผู้เล่นสวมบทเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลของ DC Comics เข้าต่อสู้กับจอมมารร้ายนาม Brainiac จุดจบจะเป็นเช่นไร ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว



Injustice: Gods Among Us Ultimate Edition
ราคา: 92.25 บาท
คลิกซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/242700/Injustice_Gods_Among_Us_Ultimate_Edition/
    รูปแบบของการเล่น Injustice: Gods Among Us เป็นลักษณะการต่อสู้แบบ 3 ต่อ 3 โดยสามารถเลือกเปลี่ยนฮีโร่ระหว่างเกมได้ และต้องเก็บค่าประสบการณ์ เพื่อเปิดหาการ์ดต่างๆ เช่น ฮีโร่ เพิ่มพลัง อัตราการเคลื่อนไหว ถือเป็นมหากาพย์การต่อสู้สุดมันส์ของซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC Comics



    นอกจากนี้ยังมีเกมซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC อื่นๆ ที่กำลังลดราคาบน Steam เพิ่มเติมอีก ซึ่งเพื่อนๆ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/sale/dc/

หมายเหตุ: การลดราคาครั้งนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 23 มีนาคม 2562 นี้เท่านั้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้