ชมภาพหลุดตัวละครในอนาคตกว่า 10 ตัวของเกม Apex Legends


หลุดได้หลุดดีสำหรับเกม Battle Royale ยอดฮิตอย่าง Apex Legend ล่าสุดมีภาพหลุดจาก Twitter มาอีกครั้ง เป็นภาพของตัวละครที่ยังไม่มีในตัวเกมปัจจุบันกว่า 10 ตัวละคร ที่ถูกอ้างว่าเป็นคอนเซ็ปของตัวละครทั้งหมดในอนาคตของทาง Respawn Entertainment เอาหล่ะ มาชมภาพด้านล่างไปพร้อมๆกัน

ภาพที่ถูกกล่าวอ้างกว่าเป็นเหล่าตัวละครที่จะถูกปล่อยออกมาให้เล่นในปี 2019

ข้อมูลที่ต่างๆที่หลุดออกมารวมไปถึงการมาของ NPC ตัวใหม่ และยานพาหนะใหม่อย่าง hoverbikes รวมถึงตัวละครกว่า 10 ตัวนี้ที่ออกมา ทั้งหมดยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง Respawn Entertainment ข้อมูลอาจจะจริงหรือเท็จก็ได้ อย่าไปเชื่อข้อมูลหลุดให้มาก อย่างที่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลหลุดว่า Battle Pass จะมาในวันที่ 12 มีนาคม สุดท้ายก็เงียบกริบ เพราะฉะนั้นแนะนำว่าจงเสพข่าวอย่างมีสติ อย่าเชื่ออะไรมากเกินไปจนกว่าจะถูกยืนยันอย่างเป็นทางการ

Jay Frechette ผู้นำชุมชน Apex Legends บน Reddit ได้กล่าวเตือนว่า “หลักจากเกมนี้เปิดตัวมา ได้มีคนกล่าวอ้างถึงข้อมูลที่หลุดออกมา ทำให้ชาวเน็ตปั่นป่วนกันไปหลายครั้ง เรารู้ว่าสิ่งเหล่านี้มันสนุกที่จะขุดข้อมูลต่างๆออกมาเปิดเผย แต่พวกเราขอเตือนไว้ว่า อย่าไปเชื่อข้อมูลเหล่านั้นให้มากจนเกินไป บางทีก็เป็นข้อมูลเก่า ในโปรเจ็คเก่าที่เราทอดทิ้งมันไปแล้ว หรืออาจจะเป็นโปรเจ็คที่ยังไม่รู้ว่าจะมาหรือปล่อยในอนาคต ซึ่งทุกอย่างมันไม่มีอะไรแน่นอนเลยจนกว่าจะถูกประกาศอย่างเป็นทางการโดย Respawn Entertainment เท่านั้น”

ก็อย่างที่คุณ Jay Frechette ได้กล่าวไว้ ให้พวกเรารับรู้ข้อมูลเหล่านิ้อย่างพองาม และอย่าไปฝังใจเชื่อให้มาก เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะผิดหวังเสียเปล่าๆ รวมทั้งภาพตัวละครทั้ง 10 ตัวที่เราเอามาฝากเพื่อนๆในครั้งนี้ด้วย ขอให้เพื่อนๆแค่ดูผ่านๆ และรอการอัพเดทอย่างเป็นทางการต่อไป

ลิงค์ทวิตเตอร์ https://twitter.com/frozenfroh/status/1105507355146534919
ที่มา https://www.gamesradar.com/apex-legends-leaked-characters/
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้