รวม 5 เกมของค่าย 2K ที่กำลังลดราคาแบบจัดหนักบน Steam สายเปย์จัดด่วน

    2K Games ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดังในระดับโลก พวกเขาวางจำหน่ายเกมชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ยกตัวอย่างซีรี่ส์ที่เรารู้จักกันดี เช่น Civilization, XCOM, Borderlands, Bioshock และอื่นๆ ซึ่งในตอนนี้ทาง Steam เขากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาเกมของทางค่าย 2K Games กันอยู่ ซึ่งลดราคาสูงสุดกว่า 90 เปอร์เซนต์ ซึ่งจะมีเกมอะไรน่าสอยบ้าง เราไปดูพร้อมกันครับ

Sid Meier’s Civilization  VI
ราคา: 480 บาท

กดซื้อ: https://store.steampowered.com/app/289070/Sid_Meiers_Civilization_VI/
ภาคนี้ทีมงานเน้นการขยายเมืองให้กว้างออกไปแทนที่การพัฒนาเมืองซ้ำๆ อยู่บนจุดเดิม ระบบพัฒนาเทคโนโลยี และระบบการทูตก็ได้รับการปรับปรุงแบบยกเครื่องเพื่อให้ผู้เล่นเลือกใช้เทคโนโลยีที่ต้องการได้ตามใจ ใครที่เป็นแฟนเกมแนววางแผนไม่ควรพลาด


XCOM 2
ราคา: 374.75 บาท

กดซื้อ: https://store.steampowered.com/app/268500/XCOM_2/
ในภาคนี้ทางผู้พัฒนาได้ใส่ระบบใหม่ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซุ่มโจมตีหรือ Concealment, โหมด Overwatch ที่จะทำให้ทหารของคุณจะทำการยิงโจมตีศัตรูที่เคลื่อนที่เข้ามาในระยะมองเห็นโดยอัตโนมัติ จัดไปอย่าให้เสียครับ


Borderlands 2 Game of the Year
ราคา: 160.38 บาท

กดซื้อ: https://store.steampowered.com/sub/32848/
ถือเป็นเกมแนว FPS ที่น่าสนใจทั้งในเนื้อหาที่ตัวเกมนำเสนอ เกมเพลย์ที่โดนใจ กราฟิกที่มีเอกลักษณ์ โดย Borderlands 2 Game of the Year จะเป็นการรวมเอา Borderlands 2 ภาคหลักและเนื้อหาเสริมทั้งหมดมารวมไว้ แบบว่าซื้อครั้งเดียวคุ้มเลยละครับ


BioShock Infinite
ราคา: 139.75 บาท

กดซื้อ: https://store.steampowered.com/app/8870/BioShock_Infinite/
คุณจะได้รับบทเป็น Booker DeWitt อดีตนักสืบ Pinkerton ที่ได้รับการว่าจ้างให้ตามหาหญิงสาวที่มีชื่อว่า Elizabeth ณ เมืองชื่อว่า Columbia ในภาคนี้มีเนื้อหาที่ชวนติดตาม เกมเพลย์สนุก ถื่อว่าผู้พัฒนาอย่าง Irrational Games ได้ต่อยอดซีรีส์ Bioshock ให้ดูหรูหราและมีน่าสนุกยิ่งกว่าภาคก่อนๆ


Mafia III
ราคา: 300 บาท

กดซื้อ: https://store.steampowered.com/app/360430/Mafia_III/
จุดเด่นของเกมจะเป็นระบบโลกเปิดที่มีพื้นหลังเป็นช่วงยุค 1968 ในเมือง New Bordeaux ที่ใช้เมือง New Orleans เป็นต้นแบบ ภาคนี้ปรับปรุงระบบการทำภารกิจใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะลุยเดี่ยวเข้าไปทำเป้าหมายหรือเน้นการลอบเร้นใช้อาวุธหลากหลายรูปแบบเข้าจัดการเป้าหมาย


เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปคลิกดูเกมอื่นๆ ของทางค่าย 2K Games เพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ https://store.steampowered.com/sale/2KPublisherSale_2019 สำหรับการลดราคาครั้งนี้จะปิดในช่วงเวลา 24.00 ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้นครับ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้