12 หางออนไลน์ เตรียมเปิด Close Beta พร้อมปิด 2nd Test วันที่ 11 เมษายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

IDCC ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ผ่านพลอทัล Hero Rangers เผย เตรียมเปิด Close Beta เกม 12 หางออนไลน์ และจะปิดช่วงทดสอบระบบ 2nd Test ในวันที่ 11 เมษายนนี้

ในที่สุดเกมที่เราทุกคนรอคอย 12 หางออนไลน์ เตรียมจะเปิด Close Beta กันแล้ว แฟนๆ เตรียมพร้อมกันรึยังเอ่ย โดยเกม 12 หางออนไลน์จะเปิด Server ตลอด 24 ชั่วโมงในช่วง 2nd Alpha Test ไปจนถึงวันจันทร์ที่ 11 เมษายน เวลา 10.00 น. และจะยังไม่มีการ Patch เพื่อแก้ไขตัวเกมในระหว่างนี้เลยครับ

นอกจากนี้ทางทีมงาน 12 หางออนไลน์ ยังฝากขอขอบคุณผู้ร่วมทดสอบทุกท่านที่ร่วมผลักดันวงการเกมไทยไปพร้อมๆ กันด้วย

’12 Tails Online’ หรือ ‘สิบสองหางออนไลน์’ เป็นเกมแนว Action MMORPG เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงาน Big Bug Studio ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมชาวไทยทั้งหมด โดยเนื้อหาในเกมเป็นอนาคตของโลกในอีก 5,000 ปีข้างหน้า ในยุคที่มนุษย์หายสาปสูญไป เกิดเป็นเรื่องราวความร่วมมือกันต่อสู้ของเหล่านักรบผู้กล้า (Hero) ที่มาจากสัตว์ 12 ชนิดโดยมี “มิตรภาพ” ที่ก้าวข้ามพรมแดนของเชื้อชาติเผ่าพันธุ์เป็นตัวเชื่อมต่อทุกเผ่าพันธุ์เข้าไว้ด้วยกันซึ่งผู้กล้าแต่ละเผ่าพันธุ์ก็จะมีความสามารถ และวิธีการต่อสู้แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อทุกเผ่าพันธุ์มารวมกันจะเกิดพลังที่แข็งแกร่งในการต่อสู้ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเกม 12 TAILS Online ที่สนับสนุนการเล่นในแบบรวมกลุ่มเป็นทีม (Guild) รวมทั้งระบบการต่อสู้ (Player vs Player) ที่มีให้เลือกเล่นอย่างหลากหลายในเกม

ด้านกำหนดการณ์ของการ Close Beta ยังไม่มีกำหนดออกมาแน่ชัด หากมีข้อมูลมาเมื่อไหร่ ทางทีมงาน Online-Station จะรายงานให้เร็วที่สุดครับ ^^

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ โฮมเพจของ 12หางออนไลน์ (http://12tails.herorangers.com) ครับ

ที่มา – 12tails.herorangers.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้