IDCC เปิดตัว Battle of the Immortals สุดยอดเกม MMORPG สายพันธุ์อมตะ พร้อมเปิดฉากตำนานความยิ่งใหญ่ พฤศจิกายนนี้

        ในวันนี้ก็เป็นข่าวดีสำหรับชาวเกมเมอร์ทุกท่านกันอีกรอบ เมื่อบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (IDCC) ได้ประกาศเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวสุดยอดเกมออนไลน์ระดับตำนาน "Battle of the Immortals"ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับวงการเกมไทย เตรียมเปิด Close Beta พฤศจิกายน 2553 นี้อย่างแน่นอน

        นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (IDCC) กล่าวว่า สาเหตุที่ทางบริษัทเลือกเกม Battle of the Immortal มาเปิดให้บริการในประเทศไทยนั้น เนื่องจากเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีระบบเกมครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด มีภาพกราฟฟิกสวยงามอลังการ และมีการดำเนินเรื่องที่สนุกสนานชวนติดตาม นอกจากนั้นแล้ว ตัวเกมยังมีการพัฒนาระบบเกมที่มีความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง และสามารถเล่นได้โดยใช้ทรัพยากรของเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่มากนัก ทำให้เกม Battle of the Immortals เป็นเกมที่เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย โดยตัวเกมได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทั่วทุกมุมโลก ทางบริษัทมุ่งหวังว่าเกม Battle of the Immortals จะเข้ามาสร้างความแปลกใหม่ และตอบโจทย์ความต้องการของคอเกมชาวไทยได้อย่างครบถ้วน

         สำหรับจุดเด่นของเกม Battle of the Immortals เป็นเกมแนวแฟนตาซีผจญภัย ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป้นผู้กล้าจาก 5 สายอาชีพ โดยมีเป้าหมายเพื่อล้มล้างราชันย์มังกรและเหล่ากองทัพต้องสาป และนำความสงบสุขกลับคืนสู่อาณาจักรโมเทนเนียอีกครั้ง โดยระหว่างการเล่น ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับภารกิจ (Quest) ที่หลากหลาย , เนื้อเรื่องชวนติดตาม พร้อมทั้งความสวยงามของภาพกราฟฟิกเกม นอกจากนั้น Battle of the Immortals ยังมีระบบเกมแปลกใหม่ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ Soul Gear ที่นอกจากความสวยงามอลังการแล้ว เหล่าอาวุธและชุดเกราะยังสามารถพัฒนาความสามารถและเคลื่อนไหวได้เองประหนึ่งมีชีวิต นอกจากนั้น ยังมีระบบผู้พิทักษ์ 12 ราศี (Zodiac Pet) ผู้ช่วยสุดแกร่งที่จะร่วมรบไปพร้อมกับผู้เล่น รวมถึงระบบสัตว์เลี้ยงและพาหนะที่มีให้เลือกใช้มากกว่า 400 ชนิด

        ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.boi.in.th ซึ่งเกมก็จะเปิดช่วง Closed Beta ประมาณปลายเดือนนี้ ส่วนการแจก AC ช่วง Closed Beta ของทาง OS นั้นก็ต้องขอเลื่อนออกไปเป็นช่วงกลาง ถึงปลายเดือนนี้เช่นกันจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้