Heat Online [NA] เตรียมเปิด Open Beta กลางเดือนสิงหาคม พร้อมมันส์ฟรีทั่วโลก !!

Heat Online หรือที่สาวกรู้จักในชื่อ Level-X เตรียมเปิดความมันส์ในช่วง Open Beta กลางเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมระเบิดความมันส์ อัดไนตรัสกันฟรีทั่วโลก !!!

          Heat Online นั้นเป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเล่นได้อย่างสบายๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีทักษะในการขับรถ ซึ่งภายในเกมนั้นผู้เล่นจะต้องเผชิญสนามโหดมากมายจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น เยอรมัน ฮังการี อังกฤษ จีน เป็นต้นครับ

          แค่นั้นยังไม่พอครับ Heat Online ยังคงมีระบบความสมจริงในเรื่องของรถยนต์ เมื่อเวลาที่เกิดการประทะกัน อุบัติเหตุ หรืออะไรต่างๆ ที่ทำให้รถยนต์เสียหาย ความเสียหายเหล่านั้นก็จะแสดงขึ้นเสมือนจริงเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ เราสามารถที่จะซ่อมแซมมันได้ อีกทั้งยังมีการตกแต่งเครื่องยนต์ และตัวถังให้ดูมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วยครับ

โหมดต่างๆ ของ Heat Online

•Racing Crews (teams)
•Crew Tournaments and ladders
•In-game item mall for cars and upgrades
•Championships, cups & Events
•Single player career mode
•Community features

          และในอนาคตนั้น Heat Online ก็จะเพิ่มโหมดใหม่ๆ เข้ามาอีกเรื่อยๆ นะครับ ไม่ว่าจะเป็นการแข่ง Drift หรือการเล่นตามเนื้อเรื่องเพื่อปลดล็อครถรุ่นต่างๆ ออกมา และอื่นๆ อีกมากมายครับ ซึ่งถ้ามีการอัพเดตและก็ในคราวหน้าผมจะรีบนำมาเสนอเพื่อนๆ ทันทีครับ

ความต้องการของระบบ

CPU: 1800 MHz single core (P4)
Memory: 768 Mb
GFX Card: Ati 9600 / GeFORCE 6600
Internet: 128 kbps in/out

          เป็นอย่างไรบ้างครับ Spec สำหรับเกมนี้คงไม่สูงเกินไปสำหรับเครื่องเพื่อนๆ นะครับ และที่สำคัญเกมนี้เปิดให้เล่นฟรีครับไม่เสียเงินแต่อย่างใด

สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่

http://www.heat-online.net/ 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้