สาวก Maple ห้ามพลาด แอบส่องข้อมูลโลกใหม่ Xyria 27 มกราคมนี้มาแน่!!

 

     พบกับ World น้องใหม่ล่าสุด Xyria ที่ขนกิจกรรมความสนุกและของรางวัลมากมายมาให้เพื่อนๆ แบบเต็มอิ่ม เพื่อนเก่าเพื่อนใหม่มาเริ่มต้นการผจญภัยอันน่าสนุกและตื่นเต้น ครั้งใหม่กันได้เร็วๆ นี้ใน MapleStory เวอร์ชั่น 0.76 วันที่ 27 มกราคมนี้จ้า~

 


     สนุกสนานกับกิจกรรมต้อนรับ World ใหม่ พิเศษเฉพาะเพื่อนๆ ที่เข้ามามันส์กันใน World Xyria ติดตามรายละเอียดระยะเวลากิจกรรมเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ของรางวัลทุก 10 เลเวล

     เพียงเก็บเลเวลได้ทุกๆ 10 เลเวล ตั้งแต่เลเวล 10 – 70 ไม่ว่าอาชีพใดก็สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษหาไม่ได้จากที่ไหนได้กับ NPC พรศักดิ์

 

พรศักดิ์ ตามเมืองต่างๆ

 

 

* กิจกรรมเฉพาะ World Xyria
** เมื่อถึงเลเวลที่กำหนด ต้องทำการรับของรางวัลก่อนที่เลเวลจะอัพ เนื่องจากหากเลเวลอัพจะทำให้ไม่สามารถรับของรางวัลของเลเวลนั้นได้

*** เมื่อหมดระยะเวลากิจกรรม ของรางวัลทุก 10 เลเวลจาก NPC พรศักดิ์ จะกลับมาเป็นของรางวัลตามปกติ

เสบียงพิเศษของนักผจญภัย

     รับไอเทมสนับสนุนการเก็บเลเวลกับ NPC พรศักดิ์ ได้ตั้งแต่เลเวล 10 – 69 วันละ 1 ครั้ง เก็บเลเวลแบบสบายๆ มีไอเทมให้ใช้ฟรีกันไปเลย

พรศักดิ์ ตามเมืองต่างๆ

 

 

* กิจกรรมเฉพาะ World Xyria

EXP & Drop Rate x2

เก็บ เลเวลง่ายไวยิ่งขึ้นกับกิจกรรม EXP & Drop Rate x2 เพิ่มค่าประสบการณ์และอัตราดรอปจากมอนสเตอร์เป็น 2 เท่า ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเร็วๆ นี้

* กิจกรรมเฉพาะ World Xyria

Fishing King Contest

   รับฟรีไอเทม Fishing Rod (3 วัน) พร้อมสนุกกับการแข่งขันสู่การเป็นสุดยอดนักตกปลา Fishing King Contest ตกปลาสะสมไอเทมรับของรางวัล  ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเร็วๆ นี้
รับฟรี! ไอเทม

* กิจกรรมทุก World

เตรียมพร้อมสู่การผจญภัยใน World ใหม่ Xyria 27 มกราคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้