Funbox เปิดตัว Grand Chase ชูระบบใหม่สุดแจ่ม Dual Login ครั้งแรกในไทย พร้อมลั่น CB ภายในตุลานี้

     เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 22 กันยายน ทางบริษัท Funbox จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Grand Chase พร้อมชูระบบใหม่ ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Funbox และ Play Park อย่างระบบ Dual Login ครั้งแรกในประเทศไทยและเตรียมระเบิดความันส์ในช่วง Close Beta ภายในเดือนตุลาคมนี้

     บริษัท Funbox จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เกม Grand Chase Online เกมออนไลน์แนว Fighting MMO ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท KOG Studion จากประเทศเกาหลี ได้ร่วมมือกับทางบริษัท Play Park จำกัด เจ้าของเว็ปไซต์ Playpark.com ร่วมสร้างปรากฏการ์ณครั้งใหม่บนโลกออนไลน์ กับระบบใหม่อย่าง “Dual Login” ระบบล๊อกอินเกมครั้งแรกของเมืองไทย ที่เกมเมอร์สามารถเข้าสู่เกมได้ด้วยฐานข้อมูลทั้งจาก Funbox และ Playpark โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกใหม่แต่อย่างใด

     Grand Chase Online จะนำเสนอรูปแบบการเล่นอันแปลกใหม่ ทั้งรูปแบบการผจญภัยต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดโหด และบอสตัวร้าย รวมไปถึงการต่อสู้สุดมันส์ระหว่างผู้เล่นด้วยกันผ่านทางแนวคิด 3 On 3 Fighting ด้วยระบบการต่อสู้ที่เน้นทักษะฝีมือและการวางแผนเป็นทีม โดย Grand Chase เองก็มีแผนจัดรายการแข่งขันในรูปแบบของ E-Sport อย่างต่อเนื่อง

บริเวณจุดลงทะเบียน

สามสาว Grand Chase สุดน่ารัก

กับอีก 1 Mascot จาก Elesis

     โดยจะเริ่มเปิดตัวจาก "Grand Chase School Challenge" ศึกทัวร์นาเมนต์แห่งศักดิ์ศรีครั้งแรกของสถาบันศึกษาทั่วประเทศ กับการแข่งขันประเภททีม 3 On 3 ที่จะเป็นการเปิดโฉมอีกหนึ่งประสบการ์ณใหม่ในโลกของ E-Sport


คุณสุวรรณี ตั้งจิตร์พร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท Play Park จำกัด

โชว์น่ารักๆ จากเหล่า 3 สาวพริตตี้

ซึ่งตัว Mascot ดังกล่าวนั้นก็คือ !!!

คุณเจตนา จันทร์มโน Project Leader จากบริษัท Funbox จำกัดนั่นเอง

     โดยผู้เล่นจะเข้าร่วมเป็นตัวแทนของสถาบันการศึกษา แข่งขันกับโรงเรียนต่างๆ เพื่อสร้างชื่อให้แก่สถาบันของตน อีกทั้งยังเป็นการฝึกทักษะไหวพริบ การประสานงาน และวางแผนในอีกทางหนึ่งด้วย

ดวลเดือด ศึกนัดหยุดโลกระหว่างทีมผู้บริหารทั้งจากสื่อต่างๆ และทาง Funbox

     โดยกำหนดการเปิดให้บริการช่วง Close Beta นั้นจะอยู่ภายในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.grandchase.in.th

     และปิดท้ายสำหรับสาวก OS กับรวมภาพพริตตี้สาวสวย งานนี้ Mamushi ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ว๊ะ ฮ่า ฮ่า


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้