Last Chaos รับสงกรานต์ ชวนสาดน้ำในเซิร์ฟเวอร์ พร้อมดินสอพองแลกไอเทมเจ๋งๆ ห้ามพลาด!!

      สงกรานต์ปีนี้ก็ เวียนมาอีกแล้ว กับกิจกรรมพิเศษมาคลายความร้อนให้เพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการทักทายด้วยการสาดน้ำ แถมด้วยไอเทมชอล์กและผงชอล์ก หรือไทยเราเรียกว่าผงแป้งสำหรับเอามาทำดินสอพองนั้น เอาไว้กดสุ่มแลกไอเทมพิเศษๆอีกด้วย ยังไม่พอ กับ เจดีย์ทรายยิ่งใหญ่ตระการตา ธงประดับเมือง และบุคคลในตำนานที่รอคอย นักสะสมริลล์ กลับมาให้แลกอาวุธและชุดเกราะกันไม่อั้นอีกครั้งหนึ่ง  

กิจกรรม สงกรานต์

ระยะเวลาการจัดกิจกรรม

วันที่เริ่มกิจกรรมระหว่างวันที่ 10 – 22 เมษายน 2552

รายละเอียดกิจกรรม

1. กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสงกรานต์ ปีนี้มาคลายร้อนกับกิจกรรมสนุกๆ ได้ไอเทมกันง่ายๆ สนุกสนานครื้นเครง เพื่อนๆ สามารถหาไอเทม ชอล์ก และ ผงชอล์ก ซึ่งจะหาได้จากมอนสเตอร์ทุกตัวในดินแดนไอริส ซึ่งชอล์ก และผงชอล์ก มีความสามารถพิเศษ สามารถเปลี่ยนเป็นไอเทมพิเศษๆ ได้อีกด้วย

ผงชอล์ก / ชอล์ก 

2. พบกับเจดีย์ทราย ที่ชาวเมืองได้ร่วมกันก่อขึ้นมา ยิ่งใหญ่อลังการกว่าปีก่อน ซึ่งปีนี้ ชาวเมือง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ปีที่แล้วรู้สึกเล็กไปนิด ปีนี้เลยทำให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้ผู้กล้าทั้งหลายประหลาดใจ

 

เจดีย์ทราย

3. บรรยากาศภายในเมืองนอกจาก เจดีย์ทรายขนาดยักษ์ที่ชาวเมืองภาคภูมิใจแล้ว ยังประดับด้วยธงรณรงค์ประเพณีสงกรานต์ ที่สืบทอดกันมาแต่บรรพกาลอีกด้วย

ธง

4. มาแว้ววว ท่าสาดน้ำสุดเท่ห์ช่วยเพิ่มพลังป้องกัน 50 และพลังป้องกันเวทย์มนต์ 50 ระยะเวลา 30 วินาที รักใครชอบใครก็ สาดดด กันเข้าไป

5. หลังจากข่าวคราวเงียบหายไปนาน ปู่ก็ได้กลับมายังที่เดิมที่ๆ เพื่อนๆคุ้นเคยกันอีกครั้ง คราวนี้หอบเอาอาวุธและชุดของแต่ละอาชีพมาให้แลกกันได้แบบไม่อั้น อีกเช่นเดิม

ปู่ริลล์

     นักสะสมริลล์ เป็น NPC ที่สามารถแลกเปลี่ยนอาวุธ และชุดเกราะในระดับเลเวลเท่ากันเป็นของอาชีพอื่นได้ (เฉพาะอาวุธและชุดเกราะ เลเวล 29-72 เท่านั้นนะจ๊ะ)

* ชอล์กและผงชอล์ก เมื่อจบกิจกรรมวันที่ 22 เมษายน เวลาก่อน 8.00 น. จะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นไอเทมพิเศษได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้