สุดอาลัย Technoblade ยูทูบเบอร์สายเกม Minecraft เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 23 ปี

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวเศร้ากับวงการ YouTuber และเกม Minecraft ครับ เมื่อคุณ Alex ยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง Technoblade ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 10.8 ล้านคน ได้เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 23 ปี หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะที่ 4 ที่แขนขวาของเขามาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ คุณพ่อของ Alex ได้มีการลงคลิปไว้อาลัยในช่อง Technoblade พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนเขามาตลอดระยะเวลา 9 ปีด้วย เพื่อน ๆ สามารถชมได้ที่ด้านล่างครับ

โดยคุณพ่อได้อ่านข้อความสุดท้ายของ Alex ที่ส่งต่อให้แฟน ๆ ซึ่งมีใจความว่า “ต่อให้ผมมีอีกร้อยชีวิต ผมก็จะเลือกเป็น Technoblade ต่อไป เพราะนั่นเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดในชีวิตเลย ผมหวังว่าพวกคุณจะสนุกกับเนื้อหาที่ผมทำให้พวกคุณได้เฮฮากัน และหวังว่าพวกคุณจะมีชีวิตที่ยืนยาว เจริญรุ่งเรือง และมีความสุข เพราะผมรักพวกคุณทุกคนครับ”

นอกจากนี้คุณแม่ของเขายังได้แชร์ข้อความที่เขียนไว้ในตอนท้ายของคลิปว่า “Technoblade หลีกเลี่ยงการเผยเรื่องส่วนตัวและพยายามอย่างมากเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเขาไว้เป็นความลับ และเราขอให้คุณเคารพความปรารถนาของเขาในการปกป้องความเป็นส่วนตัวและความเป็นส่วนตัวของครอบครัวต่อไปด้วย” ก่อนจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามช่องของลูกชายเธอมาตลอดเช่นกัน

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ Technoblade มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ที่มา: IGN


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้