Willow ฉบับทีวีซีรีส์ยังคงเตรียมงานสร้างแม้ทาง Disney+ จะยังไม่ได้ให้ไฟเขียว

Willow ฉบับทีวีซีรีส์ยังคงเตรียมสร้างแม้ทาง Disney+ ยังไม่ได้ไฟเขียว

ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความมั่นใจเป็นอย่างมากกว่าการกลับมาอีกครั้งของ Willow อดีตหนังแฟนตาซีสุดคัลท์จะปังแน่นอนสำหรับผู้สร้างอย่าง Ron Howard ที่เขาได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวซีรีส์ยังไม่ได้รับไฟเขียวจากทาง Disney+ เลย

โดยทาง Ron Howard ออกออกมาเปิดเผยในการไลฟ์สดในรายการ Q&A ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Edinburgh Film Festival โดยเขาได้เผยออกมาว่าอันที่จริงแล้วตัวซีรีส์มันยังไม่ได้รับไฟเขียวในการสร้างจากทาง Disney+ แต่อย่างใด แต่ที่มันเป็นเช่นนั้นก็เป็นเพราะมันมีเหล่าแฟนๆ ที่เอาคำพูดของเขาไปตีข่าวเกินจริง แต่เขาก็ยังยืนยันว่าแผนการในการสร้างซีรีส์ของ Willow ยังอยู่ในระหว่าการเตรียมการอยู่และตัวของ Warwick Davis นักแสดงจากภาคต้นฉบับก็ยังตื่นเต้นมากๆ ในการเตรียมการในตอนนี้ด้วย

1

โดยทาง Ron Howard ยังได้เผยอีกด้วยว่าในตอนนี้เขาได้มีการเตรียมการไปเยอะแล้วและก็เริ่มค้นหาสถานที่สำหรับการถ่ายทำกันแล้วด้วยซึ่งตัวบทก็จะได้ทาง Jake Kasdan มือเขียนบทคู่บุญของเขามาร่วมงานกันแต่มันจะได้ไฟเขียวจากทาง Disney+ หรือไม่ก็คงต้อรอดูกันต่อไป และสำหรับใครที่เกิดไม่ทัน Willow ก็ต้องบอกว่ามันคือหนึ่งในแฟรนไชส์ของทาง Lucasfilm ซึ่งตัวหนังในภาคแรกยังได้ทาง George Lucas มาร่วมเขียนบทอีกด้วยแต่ตัวหนังกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเหมือนกับแฟรนไชส์อย่าง Indiana Jones และ Star Wars นั่นเอง

Willow ฉบับทีวีซีรีส์ยังคงเตรียมงานสร้างแม้ทาง Disney+ จะยังไม่ได้ให้ไฟเขียว

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้