ซีรีส์ภาคต่อของ Willow จะได้นักแสดงจาก Solo มาร่วมงานด้วย

Willow

เป็นซีรีส์ภาคต่อของหนังดังในอดีตที่ได้รับอนุมัติในการสร้างอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับภาคต่อของ Willow และล่าสุดตัวซีรีส์ก็ได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานกันแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าตัวซีรีส์จะได้ทาง Erin Kellyman ดาราจาก Solo: A Star Wars Story มาแสดง ร่วมด้วย Ellie Bamber นักแสดงจาก Nocturnal Animals และ Cailee Spaeny จาก The Craft: Legacy ที่จะมานำแสดงเป็นตัวละครนำหญิงที่จะมีถึงสามคนในเรื่อง แต่อย่างไรก็ดีในรายงานได้ระบุว่าทั้งสามกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาสัญญาอยู่ในตอนนี้ แต่ก็คาดว่าน่าจะไม่มีการผลิกโผไปจากนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ Willow ฉบับดั้งเดิมเป็นผลงานของผู้กำกับ Ron Howard จากบทหนังของ Bob Dolman ที่ดัดแปลงมาจากบทดั้งเดิมของ George Lucas อีกที โดยมันเล่าเรื่องราวของตัวละครที่ชื่อว่า Willow Ufgood ชาวนาคนหนึ่งที่ต้องมาทำภารกิจในการปกป้องเด็กสาวผู้ครอบครองพลังบางอย่างจากราชีนีจอมชั่วร้ายอย่างไม่เต็มใจนัก

ตัวหนังเดิมมีแผนที่จะสร้างออกมาเป็นหนังไตรภาคแต่มันกลับไปประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจึงทำให้มันได้ออกมาเป็นฉบับนิยายในเวลาต่อมาแทน ตัวซีรีส์ฉบับใหม่นี้มันก็จะได้ทาง Ron Howard มาเป็นผู้สร้างอีกครั้ง และยังได้ Jonathan Kasdan, Wendy Mericle, Jon M. Chu มาร่วมงานอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/disney-plus-willow-sequel-series-enfys-nest-actor/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้