Disney+ ให้ไฟเขียวในการสร้างซีรีส์ภาคต่อของ Willow แล้ว

Disney+ ไฟเขียวให้สร้างซีรีส์ภาคต่อของ Willow แล้ว

เป็นซีรีส์ที่ทางผู้กำกับ Ron Howard พยายามปลุกปั้นในการสร้างมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้วสำหรับภาคต่อของ Willow และในที่สุดทาง Disney+ ก็ได้ให้ไฟเขียวในการสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยตัวซีรีส์ Willow จะได้ทาง John M. Chu มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับโดยเขาจะมาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของตัวซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับทาง Ron Howard, Kathleen Kennedy, Michelle Rejwan, Roopesh Parekh, Hannah Friedman, Jonathan Kasdan และ Wendy Mericle โดยที่ทั้ง Kasdan และ Mericle จะมาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ และยังได้ทาง Bob Dolman มาให้คำปรึกษาในการสร้างอีกด้วยอย่างเป็นทางการ

Disney+

สำหรับ Willow ภาคต้นฉบับมันเป็นหนังผลงานการกำกับของ Ron Howard ที่ได้ทาง George Lucas และ Bon Dolman มาเขียนบทและนำแสดงโดย Warwick Davis, Val Kilmer, Joanne Whalley และ Jean Marsh ตัวหนังไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จมากนัก แต่ก็มีนิยายไตรภาคต่ออกมาในชื่อ Chronicles of the Shadow War ตามมาในช่วงปี 1995-2000 ที่ได้ทาง Chris Claremont และ George Lucas เป็นผู้แต่งจนทำให้มันเริ่มมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นในภายหลังเป็นจำนวนมาก และก็ทำให้เริ่มมีกระแสในการเรียกร้องให้มีการสร้างภาคต่อออกมาเรื่อยๆ นั่นเอง

Disney+ ไฟเขียวให้สร้างซีรีส์ภาคต่อของ Willow แล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/disney-plus-willow-series/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้