โปรเจกต์ Silver & Black อาจได้กลายเป็นซีรีส์ลงให้กับ Disney+

โปรเจกต์ Silver & Black อาจได้กลายเป็นซีรีส์ลงให้กับ Disney+

เป็นโปรเจกต์หนังที่มีข่าวลือออกมาสักพักหนึ่งแล้วสำหรับการจับคู่ตัวละครอย่าง Silver Sable และ Black Cat มารวมทีมงานและล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาว่ามันอาจจะได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์ลงให้กับ Disney+ แล้ว

โดยทาง Gina Prince-Bythewood ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter ที่ได้ออกมากล่าวถึงโปรเจกต์ Silver & Black ของเธอที่ถูกพับไปในปี 2018 ในตอนแรกเธอเผยว่าตัวหนังมีแผนจะสร้างออกมาเป็นหนังของทั้งสองตัวละคร ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแผนไปสร้างแยกเรื่องของแต่ละตัวแทน และล่าสุดมันก็มีความเป็นไปได้อีกแล้วว่าโปรเจกต์นี้อาจจะได้เป็นซีรีส์แทน แต่เธอก็ยังคาดหวังว่าจะได้สร้างมันเป็นหนังอยู่เช่นเดิม

1

สำหรับ Silver & Black มันจะเป็นเรื่องราวระหว่างตัวละครทหารรับจ้างอย่าง Silver Sable ที่ต้องมารวมทีมกับ Felicia Hardy หรือ Black Cat ในการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายต่างๆ ทั้ง Scorpion, Tarantula, Robot Master และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในตอนนี้ทาง Marvel เองก็มีแผนที่จะสร้างซีรีส์ตัวละครรองๆ ออกมาบน Disney+ อีกหลายเรื่อง ก็ไม่น่าแปลกใจนักที่ Silver & Sable จะได้มาอยู่ร่วมในแผนงานสร้างซีรีส์ในท้ายที่สุดส่วนจะได้ชมกันตอนไหนก็คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

โปรเจกต์ Silver & Black อาจได้กลายเป็นซีรีส์ลงให้กับ Disney+

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun
 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้