เปรียบเทียบราคา ค่าบริการรายเดือนของสตีมมิ่งชื่อดังในประเทศไทย

ต้องยอมรับว่าในช่วงนี้ผู้ให้บริการดูซีรีส์ ภาพยนตร์และอื่น ๆ ผ่านทางสตีมมิ่งมากมายเต็มไปหมด โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำราคาของแต่ละเจ้าว่าแต่ละเเพ็คเกจมีราคาค่าใช้จ่ายประมาณเทาไหร่ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Netflix

Netflix

Netflix ถือเป็นแพลตฟอร์มสตีมมิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ซึ่งจุดเด่นคงหนีไม่พ้นภาพยนตร์และซีรีส์ที่มีให้เลือกดูมากมายหลายแนว ซึ่งรายละเอียดแต่ละแพ็กเกจมีดังนี้

ค่าบริการรายเดือน
มือถือ 99 บาท รับชมผ่านโทรศัพท์และแท็บเล็ต ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 480p
พื้นฐาน 169 บาท รับชมผ่านทาง โทรศัพท์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ทีวี ความละเอียดของภาพ 720p
มาตรฐาน 349 บาท รับชมผ่านทาง โทรศัพท์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ทีวี ความละเอียดของภาพ 1080p
พรีเมี่ยม 419 บาท รับชมผ่านทาง โทรศัพท์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ทีวี ความละเอียดของภาพ 4K+HDR
หมายเหตุ: เฉพาะสมาชิกที่อยู่ในบ้านหลังเดียวกันเท่านั้นที่แชร์บัญชีกับคุณได้ ดูได้พร้อมกัน 4 อุปกรณ์เมื่อใช้แพ็คเกจพรีเมียม ดูได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์สำหรับแพ็คเกจมาตรฐาน และดูได้ 1 อุปกรณ์สำหรับแพ็คเกจพื้นฐานและมือถือ


Netflix

Disney Plus+ Hotstar

Disney Plus+ Hotstar เป็นแพลตฟอร์มสตีมมิ่งที่มีภาพยนตร์ดังอย่างหนังซุปเปอร์ฮีโร่มาเวล การ์ตูนดิสนีย์และค่ายดังเพียบและอื่น ๆ ซึ่งรายละเอียดแต่ละแพ็กเกจมีดังนี้

ค่าบริการรายเดือน
Disney+ Hotstar Mobile Plan ราคา 99 บาทต่อเดือน 799 บาทต่อปี รับชมผ่านทางมือถือและแท็บเล็ต (ดูได้หน้าจอเดียว) บนความละเอียด 720p
Disney+ Hotstar Premium Plan ราคา 289 บาทต่อเดือน 2,290 บาทต่อปี รับชมได้ทุกอุปกรณ์ (พร้อมกันได้ 4 หน้าจอ) บนความละเอียด 4K


Netflix

Prime Video

Prime Video เป็นแพลตฟอร์มสตีมมิ่งที่มีซีรีส์ออริจินัลชื่อดังอย่าง The Boys และภาพยนตร์และรายการทีวีชื่อดังมากมาย ซึ่งค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 149 บาทต่อเดือน


Netflix

HBO GO

HBO GO จัดเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสตีมมิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จุดเด่นคงหนีไม่พ้นเรื่องภาพยนตร์ที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายแนว พร้อมซีรีส์ออริจินัลชื่อดังด้วย โดยมีค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 149 บาทต่อเดือน


Netflix

Apple Tv+

Apple Tv+ จะมีภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี การ์ตูนและอื่น ๆ มาให้สมาชิกได้ชมกัน ซึ่งมีค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 199 บาทต่อเดือน

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.netflix.com/signup/planform

https://help.hotstar.com/tha

https://www.primevideo.com

https://www.hbogo.co.th/

https://www.apple.com/th


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้