Christoph Waltz ผิดหวังและประหลาดใจมากหาก Alita: Battle Angel ไม่ได้สร้างภาคต่อ

Christoph Waltz ผิดหวัง Alita: Battle Angel ไม่ได้สร้างภาคต่อ

Alita: Battle Angel เป็นหนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์ที่ออกฉายในปี 2019 ที่ผ่านมาแต่มันกลับทำรายได้ไม่เป็นที่น่าประทับใจนัก จนทำให้ความหวังในการสร้างภาคต่อที่ปูทางไว้แล้วเลือนลาง แต่สำหรับแฟนหนังแล้วมันก็น่าจะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากรวมไปถึงนักแสดงนำของเรื่องด้วย

ล่าสุดทาง Christoph Waltz ดารามากฝีมือผู้รับบท Dr. Dyson Ido ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ว่าเขาประหลาดใจมากที่ยังไม่ได้ข่าวคราวอะไรเกี่ยวกับภาคต่อของหนังในตอนนี้ และเขาก็จะผิดหวังมากๆ หากมันไม่ได้รับการสร้างภาคต่อออกมาเพราะตัวหนังในภาคแรกยังมีผู้ติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงการรวมกิจการของ Fox เข้ากับทาง Disney อีกด้วยที่อาจจทำให้มันไม่ได้ไปต่อในท้ายที่สุด

Alita: Battle Angel

Alita: Battle Angel เป็นโปรเจกต์หนังฟอร์มยักษ์ที่ทาง 20th Century Fox เตรียมงานมาเป็นเวลาหลายปีในการนำเอามังงะระดับตำนานของ Yukito Kishiro มาดัดแปลง ตัวหนังทำรายได้ทั้วโลกไปทั้งหมด 404 ล้านเหรียญจากทุนสร้างราว 170 ล้านเหรียญซึ่งหากรวมค่าใช้จ่ายด้านการตลาดก็ทำให้มันสามารถทำกำไรไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเมื่อเทียบกับสเกลของหนังที่มีขนาดใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งมันจะได้ไปต่อหรือไม่นั้นก็คงต้องรอลุ้นการตัดสินใจจากทาง Disney กันต่อไป

Christoph Waltz ผิดหวัง Alita: Battle Angel ไม่ได้สร้างภาคต่อ

ที่มา : https://www.digitalspy.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้