ผู้กำกับ Alita: Battle Angel เชื่อว่าตัวหนังยังมีโอกาสได้ทำ ภาคต่อ

Alita: Battle Angel

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ได้มาอยู่ใต้ชายคาของ Disney สำหรับ Alita: Battle Angel ที่โอกาสจะได้ออกภาคต่อดูท่าจะริบหรี่แต่อย่างไรก็ดีตัวของผู้กำกับก็ยังเชื่อว่ามันอาจจะได้สร้างออกมาก็เป็นได้

Robert Rodriguez ผู้กำกับของ Alita: Battle Angel ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Forbes ให้ความเห็นว่าในตอนนี้อะไรๆ มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นจากการที่ Disney ได้ซื้อกิจการของทาง Fox เข้าไปอยู่ในเครือ และพวกเขาก็มีบริการอย่าง Disney+ ด้วย การที่ตัวหนังจะได้สร้างภาคต่อเพื่อลงให้กับ Disney+ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เพราะตัวหนังมีไอเดียที่ขายได้แล้ว และยังมีกลุ่มแฟนๆ ที่เหนียวแน่นอีกด้วย

Alita: Battle Angel

สำหรับ Alita: Battle Angel แม้ตัวหนังจัไม่ได้ดังเปรี้ยงป้างแต่มันก็ประสบความสำเร็จอยู่พอตัวทีเดียวด้วยการที่มันได้คะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 61 เปอร์เซ็นต์ และยังทำรายได้รวมไปถึง 405 ล้านเหรียญ

แต่ด้วยการที่ตัวหนังมีทุนสร้างที่สูงถึง 200 ล้านเหรียญมันก็ทำให้การสร้างภาคต่อเป็นไปได้ยากกว่าที่คาดการณ์กันไว้ ซึ่งเดิมทีตัวหนังมีไอเดียวในการสร้างภาคต่อออกมาอีกสองภาคแล้วในชื่อ Alita: Fallen Angel และ Alita: Avenging Angel อีกด้วยส่วนจะได้ชมกันหรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้