Robert Rodriguez เตรียมเสนอแผนสร้าง Alita ภาคต่อหลังเสร็จจาก Boba Fett

เป็นหนึ่งในหนังที่แฟนๆ อยากให้มีภาคต่อ แต่ก็ด้วยรายรับที่ไม่มากเท่าที่ควรก็ทำให้มันค่อนข้างที่จะลุ้นให้เกิดขึ้นได้ยากสำหรับ Alita: Battle Angel ของผู้กำกับ Robert Rodriguez แต่หลังจากที่ตัวหนังได้มาอยู่ในสังกัดใหม่อย่าง Disney มันก็อาจจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นก็เป็นได้

โดยล่าสุดทาง Robert Rodriguez ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter โดยเขาได้เปิดเผยออกมาว่าเขาได้มีการติดต่อกับ James Cameron ผู้อำนวยการสร้างและหนึ่งในมือเขียนบทของ Alita: Battle Angel อยู่ตลอดเวลาเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อ

ซึ่งทั้งตัวเขาและ James Cameron ยังสนใจมันอยู่มากๆ และเขาก็เตรียมที่จะเสนอเรื่องในการสร้างหลังจากเสร็จสิ้นจากการสร้าง The Book of Boba Fett ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้

Alita

สำหรับ Alita: Battle Angel เป็นหนังที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนที่ชื่อว่า Gunm ของ Yukito Kishiro โดยตัวหนังได้เอาเนื้อหาเพียงแค่ช่วงแรกของฉบับหนังสือการ์ตูนมาเล่าเท่านั้น ซึ่งตัวหนังก็ได้รับคำวิจารณ์อยู่ในระดับกลางๆ และทำรายได้เปิดตัวไม่ค่อยจะสู้ดีนัก แต่ด้วยแรงของแฟนๆ จากต้นฉบับก็ทำให้มันสามารถเก็บรายได้รวมไปที่ 405 ล้านเหรียญจากทุนสร้าง 170 ล้านเหรียญ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้