แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำกุมภาพันธ์ 2563!

แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำกุมภาพันธ์ 2563!

 

แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำเดือนกลับมาแล้วครับ เรียกว่าเดือนที่ 2 ของปีกันเสียทีนะครับ ภายหลังจากเดือนมกราคม 2563 อันยาวนาน แน่นอนว่านอกจากเรื่อวราวเหตุบ้านการเมือง รวมถึงภัยพิบัติต่างๆ ที่กระทับกับชีวิตเราไม่มากก็น้อยแล้ว ภาพยนตร์ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็จัดว่าเข้มข้นจัดๆ ในแง่คุณภาพ เพราะมีหนังดีหนังสนุกมากมาย ให้ได้เลือกดูกัน มาในเดือนนี้แม้ชื่อชั้นภาพยนตร์ในภาพรวมอาจไม่เท่าเดือนแรก แต่ก็ยังมีเรื่องที่น่าสนใจอยู่ครับ ลองมาดูกันเลย

 

Bombshell
6 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

หนังพลังหญิงรวมตัวแม่ของฮอลลิวูดไว้ถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะรุ่นใหญ่อย่าง นิโคล คิดแมน รุ่นกลาง ชาลิซ เทอร์รอน และรุ่นเล้กอย่าง มาร์โก ร็อบบี้ กับเรื่องราวของเหล่าผู้ประกาศข่าวสาวช่อง Fox ที่ไม่ขอทนกับการถูกล่วงละเมิดทางเพศในองค์กรอีกต่อไป Bombshell สร้างจากเรื่องจริงที่เป็นข่าวดังเมื่อไม่กี่ปีมานี้ รับรองว่าแซ่บแน่นอน!

 

ภาพยนตร์

 

Bird of Prey
6 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

เป็นวีคที่มีหนังของ มาร์โก ร็อบบี้ เข้าฉายพร้อมกันทั้ง 2 เรื่องเลยครับ แต่คราวนี้เธอรับบทตัวนำเลยกับการกลับมาสวมบทบาทที่ทำให้ชื่อของเธอแมสอีกครั้งอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ ตัวละครเดียวในหนัง Suicide Squad ที่แจ้งเกิดเต็มตัวจนมีภาคแยกคลอดตามออกมา โดยคราวนี้ฮาร์ลี่ย์จะแท็กทีมกับเหล่าฮีโร่หญิงแห่ง DC เพื่อจุดประสงค์อันใดนั้นก็ไปพิสูจน์กันได้ครับ

 

ภาพยนตร์

 

Low Season
13 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

ภาพยนตร์คนเหงาเคล้าคอมิดี้แถมมีผีอีกต่างหาก เรื่องใหม่จากทางสหมงคลฟิล์มครับ เรื่องราวของสาวที่เห็นผีจนต้องอกหักเดินทางไปพักใจที่โฮมสเตย์กลางป่ากลางดอย และได้เจอหนุ่มนักเขียนสุดติสต์ที่เข้าสังคมไม่เก่ง และมาโฮมสเตย์นี้เพื่อหาเรื่องผีไปเขียน แน่นอนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะต้องบังเกิด แต่มันจะจบอย่างไร และจะใส่ผีเข้ามาในหนังอย่างไร ก็ไปชมกันได้ครับ

 

ภาพยนตร์

 

The King’s Avatar
13 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

ถ้าปีก่อนคุณเป็นแฟนซีรีส์พี่เยี่ยชิวที่หนุ่มฮอตอย่าง “หยางหยาง” เล่นบทนำล่ะก็ แม้จะยังไม่มีซีซั่น 2 ของซีรีส์มาให้รับชมกัน แต่ก็ยังมีตัวแอนิเมชั่นหนังโรงมาให้ชมกับเนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ในซีรีส์และนิยายครับ ฉายรับวาเลนไทน์เช่นกัน ใครเป็นหนุ่มเหงาสาวโสดชาวเกมเมอร์ที่ไม่มีคู่ให้ชวนกันไปดูหนังรักล่ะก็ พี่เยี่ยถือเป็นทางเลือกที่ดีครับ

 

ภาพยนตร์

 

Pain & Glory
20 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

ภาพยนตร์จากสเปนที่เข้าชิง 2 รางวัลออสก้าร์ ผลงานล่าสุดของชายผู้ที่คุณอาจจะคุ้นเคยกับบทเข้มๆ หล่อๆ อย่างโซโร หรือคุณพ่อสายลับใน Spy Kids ก็คือคุณ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส คราวนี้พี่แกขอกลับมาดราม่าจัดเต็ม กับชีวิตของผู้กำกับที่หมดไฟจนชีวิตพังและต้องพยายามลืมในสิ่งที่ไม่ต้องการจะลืม การันตีความรวดร้าวถึงแก่นของบทบาทด้วยรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ครับ

 

ภาพยนตร์

 

Sonic the Hedgehog
27 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างเชียร์ให้เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอยู่เหมือนกัน เพราะการยอมเลื่อนฉายเพื่อแก้โมเดลของ Sonic ซึ่งถือเป็นตัวละครหลักของเรื่องชนิดใหม่แบบหมดจรด ก็ถือเป็นเรื่องน่าซูฮกไม่น้อย อีกทั้งทีมแอนิเมเตอร์ของหนังเรื่องนี้ก็ต้องอดหลับอดนอนปั่นงานให้ทันตามเป้าหมาย (แต่สุดท้ายก็กลายเป็นโดนปิดสตูฯ อีกกรรม) ไม่ว่าผลตอบรับจะเป็นอย่างไรก็อยากให้มันได้เงินจริงๆ นะเนี่ย

 

ภาพยนตร์

 

Little Miss Period
27 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากมังงะสุดฮา กับพล็อตสุดลํ้าในการเล่าเรื่องความทรมานในการเป็นประจำเดือนของผู้หญิงผ่านคาแรคเตอร์ Seiri-chan ที่มีภาพลักษณ์กวนๆ และน่ารักในเวลาเดียวกัน น่าสนใจว่าตัวหนังจะถ่ายทอดแก่นหลักของเรื่องราวให้ออกมาเป็นแบบใด หนังเข้าฉายสิ้นเดือนพอดี ถ้าเดือนก่อนคุณประทับใจหนังสวนสัตว์จำเป็นล่ะก็ เดือนนี้ก็คงมีเรื่องนี้แหละครับที่น่าลองใช้ได้เลยทีเดียว

 

ภาพยนตร์

 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

 

แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำกุมภาพันธ์ 2563!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้