Gal Gadot เผยเหตุผลที่ Wonder Woman ไม่ใช่โล่และดาบใน Wonder Woman 1984

Gal Gadot เผยเหตุผลที่ Wonder Woman ไม่ใช่โล่และดาบใน Wonder Woman 1984

Wonder Woman

แม้ DC Extended Universe จะไม่ประสบความสำเร็จแต่สิ่งหนึ่งที่มันทำได้อย่างยอดเยี่ยมก็คือการนำเสนอตัวละครต่างๆ โดยเฉพาะ Wonder Woman ที่ได้ทาง Gal Gadot มานำแสดง ซึ่งในหนังเดี่ยวเรื่องแรกเธอก็มาพร้อมกับอาวุธอย่างดาบและโล่ แต่สุดท้ายมันก็ได้หายไปแล้วจากที่เราได้เห็นในตัวอย่างของ Wonder Woman 1984

โดยทาง Gal Gadot ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง CinePop โดยเธอได้เผยออกมาว่ามันเป็นเพราะ Wonder Woman เป็นตัวละครที่ต้องไม่ถืออาวุธใดๆ นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ในหนังภาคต่อนี้ตัวละครของเธอได้ทิ้งดาบและโล่ของเธอไปแล้ว และด้วยการที่ Wondoer Woman เป็นเทพ มันก็ทำให้เธอมีความสามารถในการต่อสู้ มีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ มีทักษะต่างๆ และยังมีพลังจากถุงมือและบ่วงบาศแล้ว รวมไปถึงมงกุฏของเธออีกด้วยมันจึงทำให้ Wonder Woman ไม่จำเป็นต้องมีดาบและโล่อีกต่อไปแล้วนั่นเอง

Wonder Woman

และจากตัวอย่างที่เราได้เห็นนั้นเธอก็ยังมาพร้อมกับชุดเกราะแบบเต็มสูบอีกด้วย ซึ่งคาดว่ามันน่าจะมีส่วนสำคัญกับเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน ซึ่งในภาคนี้เธอก็จะต้องประมือกับวายร้ายอย่าง Maxwell Lord และ Barbara Ann Minerva หรือ Cheetah แต่เรื่องราวในส่วนที่เหลือจะเป็นอย่างไรนั้นเราก็คงต้องไปรอชมกันในโรง โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 4 มิถุนายน 2020

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/12/10/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้