เจ็ต ลี ฟื้นตัวจากอาการป่วยช็อคแฟนๆ อีกรอบ!

เจ็ต ลี ฟื้นตัวจากอาการป่วยช็อคแฟนๆ อีกรอบ

เจ็ต ลี สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับแฟนๆ ในปีก่อนกับภาพของเขาที่ดูเหมือนคุณปู่อายุ 70 ปี เพราะอาการป่วยไทรอยด์ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมช่วงที่ผ่านมาอดีตดาราแอคชั่นเบอร์ตองคนนี้จึงไม่มีผลงานออกมาให้เห็นเลย และดูท่าว่าเขาอาจจะต้องสู้กับอาการป่วยสุดสาหัสนี้ไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ 

ป่วย

อย่างไรก็ดีล่าสุดมีแฟนคลับรายหนึ่งได้ถ่ายรูปกับ เจ็ต ลี อีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้ก่อนสร้างความแตกตื่นในหมู่แฟนหนังอีกทีเมื่อภาพที่ปรากฎออกมาคือภาพ เจ๊ตลี ยิ้มแย้มในสภาพที่ดูหนุ่มจนรู้สึกว่าโกหก จนแทบจะลืมลุคคุณปู่วัย 70 เมื่อปีก่อนไปเลย 

ป่วย

โดยหลังจากต่อสู้กับโรคร้ายมาหลายปีกับอีก 15 เดือน ดูเหมือนว่าในที่สุดโรคร้อยจะอยู่ในการควบคุมของแพทย์ และร่างกายคือเขาก็ค่อยๆ ฟื้นฟูจนดูหนุ่มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ไม่ว่าจะความอ่อนเยาว์บนใบหน้ารวมถึงเส้นผมบนศีรษะซึ่งกลับมาดกดำอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์

ใครที่เป็นแฟนๆ ของ เจ็ต ลี และรอผลงานใหม่ของเขาหลังหายป่วยก็รอชมเฮียแกได้ในภาพยนตร์ Mulan ของ Disney ในช่วงปีหน้าได้เลยครับ!

ที่มา: https://www.scmp.com/sport/martial-arts/mixed-martial-arts/article/3022641/martial-arts-superstar-jet-li-shocking-fans

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้