ลือ! อดีตดารา James Bond ขอไม่ร่วมเล่น Bond ภาคใหม่เพราะชอบบท

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ยังคงมีปัญหาตามมาอย่างไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ สำหรับหนัง James Bond ภาคที่ 25 ที่หลายคนต่างก็เริ่มคิดว่ามันน่าจะเป็นคำสาปของหนังเรื่องนี้ไปแล้วหรือเปล่า โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้มีการรายงานออกมาอีกแล้วว่าดาราอย่าง Grace Jones นั้นถึงขั้นเดินออกจากกองถ่ายในระหว่างการถ่ายทำกันเลยทีเดียว

โดยมีรายงานออกมาว่า Grace Jones ดาราวัย 70 ปีผู้เคยรับบทเป็น May Day วายร้ายใน James Bond ภาค A View to a Kill ที่นำแสดงโดย Roger Moore นั้นขอเดินออกจากการถ่ายทำหลังไม่พอใจเป็นอย่างมากกับบทบาทที่เธอได้รับ ซึ่งแหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลออกมาว่าเธอนั้นได้บทเป็นเพียงแค่ตัวละครที่จะมาเป็นตัวประกอบที่สื่อถึงความเชื่อมโยงกับหนังภาคเก่าๆ เท่านั้น โดยทาง Grace Jones นั้นก็น่าจะคาดหวังว่าเธอควรที่จะได้รับบทบาทที่สำคัญมากกว่านี้ใน James Bond ภาคนี้

แต่อย่างไรก็ดีตัวหนัง James Bond ภาคที่ 25 นี้ก็เรียกได้ว่ากลับมาเริ่มทำการถ่ายทำกันอย่างเต็มที่อีกครั้งหลังจากที่ทางดาราอย่าง Daniel Craig นั้นได้พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจากการถ่ายทำจนแข็งแรงแล้ว แต่ Grace Jones นั้นจะยังคงได้อยู่ในหนังหรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอชมกันต่อไป โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 8 เมษายน 2020

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้