ลูกชายนักแสดง 007 ผู้ล่วงลับเผยว่า James Bond ต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น

คุณ Jaffa Moore บุตรชายของ Roger Moore อดีตนักแสดงผู้ล่วงลับที่เคยได้รับบทบาทเป็นสายลับ 007 มาก่อน ได้ออกมาเผยกับทางเว็บไซต์ Express ว่าคนที่จะมารับบท James Bond นั้นควรจะเป็นนักแสดงชาย เพราะถ้าหากค่ายหนังเลือกผู้หญิงมารับบท ตัวละครตัวนั้นก็จะไม่ใช่ James Bond อีกต่อไปค่ะ

James Bond

007 ต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น!

นับตั้งแต่ดาราเจ้าบทบาทอย่าง Daniel Craig ได้ออกมาประกาศปิดฉากบทบาทในฐานะสายลับ 007 ของตนหลังจากหนังภาค No Time To Die ประเด็นที่ว่าใครจะเข้ามารับบทเป็น James Bond คนถัดไปก็ถูกแฟน ๆ หยิบยกขึ้นมาถกเถียงกันทันที บ้างก็เสนอว่าอยากให้ลองนำนักแสดงหญิงมารับบท 007 ดูบ้าง เผื่อจะทำให้หนังมีความแปลกใหม่ขึ้นค่ะ

James Bond

ทว่าล่าสุดนี้ ลูกชายของคุณ Roger Moore อดีตนักแสดงผู้รับบท James Bond อย่างคุณ Jaffa Moore ก็ได้ออกมาเผยความในใจว่าเขาไม่ค่อยเห็นด้วยกับการนำนักแสดงหญิงมารับบท 007 สักเท่าไหร่ เพราะหากทำอย่างนั้น ตัวละคร 007 ก็จะไม่ใช่ James Bond อีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสายลับ 006, 008 หรือ 009 แทน หรือพูดง่าย ๆ ก็คือกลายเป็นสายลับคนอื่นไปนั่นเองค่ะ

James Bond

อย่างไรก็ตาม คุณ Jaffa ก็ยอมรับว่าหากเป็นในยุคสมัยนี้ การที่มีนักแสดงหญิงมารับบทสายลับในภาพยนตร์นั้นก็เป็นเรื่องที่สุดยอดมากเหมือนกัน ตัวอย่างก็เช่นหนังเรื่อง Atomic Blonde ที่มี Charlize Theron รับบทนำ ซึ่งนับว่าเป็นตัวอย่างชั้นดีที่แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงเองก็สามารถรับบทแบบนี้ได้ดีไม่แพ้ผู้ชาย แต่ถึงอย่างไร บทบาท James Bond ก็ควรจะถูกรับบทโดยนักแสดงชายเพื่อให้เข้ากับบทบาทอยู่ดี

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.express.co.uk/celebrity-news/1749544/Roger-Moore-next-james-bond-new-woman-son-Jaffa


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้