อดีต James Bond ลั่น อยากให้ Liam Hemsworth เป็น 007 คนถัดไป

ยังคงเป็นกระแสกันต่อเนื่องสำหรับการตามล่านักแสดงที่จะมารับบทสายลับ James Bond คนถัดไป หลังจากที่นักแสดงคนก่อนอย่างคุณ Daniel Craig ได้ประกาศจบบทบาทของตนลงที่ภาค No Time To Die อย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดนี้ อดีตผู้รับบทสายลับ 007 รุ่นเก๋าอย่างคุณ George Lazenby ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าอยากจะให้นักแสดงหนุ่ม Liam Hemsworth มารับบทนี้ดูบ้าง เนื่องจากเขามีทั้งหน้าตาและคุณสมบัติเหมาะสมกับบทที่ว่านี้ค่ะ

James Bond

อดีต James Bond มาเอง!

โดยคุณ Lazenby ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง TMZ ว่าเขาอยากจะเสนอชื่อให้ Liam Hemsworth มารับบทเป็นสายลับ 007 คนถัดไป เพราะนอกจากคุณ Liam จะเป็นนักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียที่มีหน้าตาหล่อเหลาเหมาะสมกับบทเจมส์ บอนด์แล้ว เขายังมีลักษณะท่าทางที่บ้าบิ่น หยิ่งผยอง มั่นใจ และทะเยอทะยานพอจะรับบทนี้ได้อีกต่างหาก ด้วยเหตุนี้ เขาจึงมองว่าหนุ่ม Liam นั้นน่าจะเหมาะสมกับบทบาทที่ว่านี้ไม่น้อยเลย

James Bond

อย่างไรก็ตาม หากทีมสร้างเห็นด้วยจริง ๆ ก็อาจจะต้องวางเวลาถ่ายทำให้ดี ๆ หน่อย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าคุณ Liam นั้นเพิ่งจะได้รับบท Geralt ในซีรีส์ The Witcher ฉบับคนแสดงแทนที่ Henry Cavil ไป แต่ทางทีมสร้างจะเห็นด้วยกับข้อเสนอแนะของอดีต 007 ในตำนานคนนี้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ที่มา: TMZ


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้