Infinity Gauntlet แบบใช้งานได้จริง(ในห้องครัว)


    หลังจากที่ดู Avengers: Endgame จบหลายคนคงอยากได้ถุงมือของ Thanos มาวางประดับที่บ้านหรือในห้องของตัวเอง แต่อาจจะมีคนในบ้านมาขัดว่า “ของพวกนี้จะเอาไปทำอะไรได้?” วันนี้เราจึงขอเสนอถุงมือ Infinity Gauntlet แบบใช้งานได้จริงในห้องครัว

    Firebox เปิดตัวถุงมือ Infinity Gauntlet Meat Tenderiser เป็นถุงมือที่ไว้ใช้ในครัว เพียงใส่มันแล้วต่อยลงไปบนเนื้อ เนื้อมันก็จะนุ่มพร้อมที่จะเอาไปประกอบอาหาร ด้านนอกของมันทำด้วย Stainless Steel ด้านในจะมีซิลิโคนสำหลับป้องกันมือลื่น และยังมีคำอธิบายของถุงมือไว้ดังนี้

    “ถึงแม้ถุงมือนี้ใส่แล้วจะดีดนิ้วให้สิ่งมีชีวิตในจักรวาลหายไปครึ่งหนึ่งไม่ได้ แต่มันสามารถทำให้เนื้อวัว เนื้อไก่ และเนื่อหมูนุ่มกำลังดีได้ ซึ่งปกติขั้นตอนการทุบเนื้อเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ แต่ถ้าคุณใช้ถุงมือนี้เรามั่นใจว่าใบหน้าของคุณจะต้องมีรอยยิ้มเหมือนกับตอนที่ Thanos ได้ Infinity Stone แน่นอน”

    หลายคนอาจจะกังวลว่าเวลานำมาใช้จะล้างทำความสะอาดคงลำบาก แต่ไม่ต้องกลัวถุงมือนี้รองรับวิธีการล้างด้วยเครื่องล้างจาน พอใช้แล้วก็นำไปใส่เครื่องล้างแล้วเก็บได้ทันที ทว่าถุงมือมีขนาดใหญ่ (10cm x 25cm x 15cm) อาจจะลำบากในการหาที่ที่จะนำไปเก็บ

นอกจากนี้ Infinity Gauntlet Meat Tenderiser จะแถมเมนูอาหารมาให้ด้วยดังนี้
• Infinity Cutlet
• Pepper Chicken Potts Pie
• Hawkeye Steak
• End “Game” Pie
• Stark Tartare

Gauntlet Meat Tenderiser  มีราคา 19.99 ปอนด์ หรือประมาณ 800 กว่าบาท
สั่งซื้อได้ที่ https://www.firebox.com/Infinity-Gauntlet-Meat-Tenderiser/

ที่มา http://www.ladbible.com
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้