แบรนด์ Levi’s(R) เปิดตัว Levi’s(R) x Gundam SEED คอลแลปส์คอลเลกชันแห่งโลกอนาคตที่ทุกคนรอคอย

Levi's Gundam

กรุงเทพมหานคร , 31 มกราคม 2567 – นับตั้งแต่ซีรีส์ Mobile Suit Gundam เปิดตัวในปี 1979 จักรวาลไซไฟของโมบิลสูทของ Gundam ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากเหล่าผู้ชมและคอลเลกเตอร์ทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน Levi’s® ในฐานะแบรนด์ไอคอนิกจึงไม่พลาดที่จะร่วมมือกับ Gundam ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันแห่งอนาคตร่วมกันใน คอลแลปคอลเลกชั่น Levi’s® x Gundam SEED

คอลเลกชัน Levi’s® x Gundam SEED รวบรวมเรื่องราวความงดงามของไซไฟของโมบิลสูทและการต่อสู้ที่เกิดขึ้น ระหว่างอุดมการณ์ที่แตกต่างกันในโลกแห่งจักรวาลลงไปในแต่ละไอเท่ม อาทิ ยีนส์ Levi’s®501® x Gundam SEED ’93 และ Relaxed Trucker ในลวดลายที่เข้ากัน ผลิตจากผ้าเดนิมสีครามที่มีการฟอกสีด้วยหินสีอ่อน กางเกงยีนส์และเสื้อแจ็คเก็ตทั้งคู่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ที่มีลวดลายของ Strike Gundam, แพทช์ด้านหลังจาครอนสีน้ำเงิน และแพทช์การร่วมงานกันของแบรนด์ ในขณะเดียวกันก็มี Levi’s® x Gundam SEED Technical Anorak เสื้อนอกสีดำทรง boxy และครอปเล็กน้อย มาพร้อมสายล๊อคสีเงิน กระเป๋าหน้าอกขนาดใหญ่ สายรัดด้านหลัง และกราฟิกลาย GAT-X105 Strike Gundam ขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง สามารถจับคู่กับ Cargo Pant ซึ่งมีลายสายล๊อคที่เข้ากัน รวมถึงแพทช์ Gundam ที่มีแบรนด์ร่วมบนกางเกงคาร์โก้และกระเป๋าหลัง

Levi's Gundam

นอกจากนี้ในคอลเลกชันยัง เสื้อยืดทรง Boxy มีให้เลือกทั้งสี Starbright White และ Destruction Black โดดเด่นด้วยกราฟิกของ Gundam (Strike Gundam และ GAT-X105 Strike Gundam ตามลำดับ) และแพทช์แจ็คการ์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะคอลเลกชันนี้ เสื้อรักบี้สีเทาอ่อนมาพร้อมกับปกเสื้อผ้าฝ้ายลายทแยงสีดำ พิมพ์ลาย Strike Gundam ขนาดใหญ่ด้านหน้า และแพทช์แจ็คการ์ด อีกทั้งยังมีเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงินเข้มโดดเด่นด้วยลายพิมพ์ ZGMF-X10A Freedom Gundam บริเวณด้านหลังที่สะดุดตาด้วยการพิมพ์แบบสะท้อนแสง และมีการพิมพ์ลายในส่วนที่ไม่สะท้อนแสงที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายและแขนเสื้อขวา และสุดท้าย เสื้อฮู้ด Levi’s® x Gundam SEED สีแดงโดดเด่นด้วยลายพิมพ์ GAT-X303 Aegis Gundam มันวาวที่หน้าอกตรงกลาง และแพทช์แจ็คการ์ด ที่แขนเสื้อด้านซ้าย

แอคเซสเซอรี่ของคอลเลกชันนี้ยังมี กระเป๋า Harness Bag ของ Gundam SEED สามารถรัดให้แน่นเพื่อการจัดเก็บที่สะดวกสบาย และกระเป๋า Gundam SEED Accent ที่สามารถเกี่ยวเข้ากับกระเป๋า กางเกง และอื่นๆ อีกมากมาย ในขณะที่หมวกไหมพรม Gundam SEED Utility Beanie ให้ความอบอุ่นและมีสไตล์ รวมถึงช่องเก็บของขนาดเล็กบนหมวก แรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของกันดั้มสำหรับคอลเลกชันพิเศษนี้ได้ถูกออกแบบให้ชิ้นส่วนหลายชิ้นของเสื้อผ้ามีองค์ประกอบประโยชน์ที่สามารถใช้สอยได้จริงและมีความเป็นเอกลักษณ์

คอลเลกชัน The Levi’s® x Gundam SEED พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ช่องทางออนไลน์ www.levi.co.th และ สามารถเช็คสาขาหน้าร้านที่ร่วมวางจำหน่ายได้ทาง Line OA : levis.th


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้