ไม่เลือกงานไม่ยากจน! เมื่อผีสาว Sadako มาขายชานมไข่มุก!

ญี่ปุ่นก็ยังคงเป็นยอดผู้นำในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และนี่เป็นอีกครั้งที่ญี่ปุ่นได้หยิบยกกิมมิคของหนังมาใช้ในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตัวเอง อย่างเช่นตอนนี้ที่ Wendy’s first kitchen ก็ได้เปลี่ยนผีสาวสุดหลอนในวันวานให้กลายเป็นสาวขายชานมไข่มุก!?

อ่านไม่ผิดแต่อย่างใด เพราะสาวในรูปที่เป็นพรีเซนเตอร์ชานมชอคโกมินต์ไข่มุกคนนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Sadako ผีสาวสุดเฮี้ยนจากหนังภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง The Ring ! ซึ่งจริงๆ แล้วนี่คือการโคลาโบะหรือการโฆษณาร่วมกันระหว่าง Wendy’s first kitchen และภาพยนตร์ Sadako ที่กำลังจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่น

เมนูที่ใช้ในการโฆษณาครั้งนี้ชานมชอคโกมินต์ไข่มุกจากเซ็ต Wendy’s Jewel Tapioca ซึ่งเป็นเซ็ตเครื่องดื่มชานมไข่มุกของ Wendy’s first kitchen โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายนเป็นต้นไปหรือจำนวนของจะหมด ในราคาทั้งหมด 500 เยน!

ส่วนในด้านของภาพยนตร์ Sadako นั้นเป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ The Ring ก็ได้มีกำหนดการฉายออกมาแล้วซึ่งก็คือในวันที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยสำหรับใครที่อยากอ่านรายละเอียดของตัวหนังเพิ่มก็สามารถไปอ่านกันได้ที่นี่ >> https://www.online-station.net/movie/view/126412

ส่วนสำหรับใครที่อยากดูคลิปเทรลเลอร์ของตัวหนังก็สามารถดูได้จากคลิปด้านล่างได้เลย!

ที่มา : https://eigaland.com/topics/?p=100108
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้