Chris Evans รับอยากได้ชุด Captain America มาเก็บไว้ที่บ้าน

Avengers: Endgame นั้นกำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนหน้าแล้ว และมันก็อาจจะเป็น Avengers ภาคสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเหล่าตัวละครหลักๆ บางตัวของซีรีส์นี้ ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าตัวละครที่จะมีการยุติบทบาทลงนั้นก็มีทั้ง Thor, Iron Man และ Captian America นั่นเอง

โดย Chris Evans นั้นได้เคยมีการประกาศไว้ว่าเขาได้เสร็จสิ้นจากการรับภาระในการรับบทเป็น Steve Rogers หรือ Captain America ไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา และจากการเปิดเผยล่าสุดของเขากับทางเว็บไซต์ THR เขาก็ได้เล่าว่าเขายังคงเก็บเอาโล่และหน้ากากของ Captain America มาไว้ที่บ้านของเขา และยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เขาเองก็อยากที่จะได้ชุดสูทแบบเต็มๆ ของ Captain America มาเก็บไว้ที่บ้านด้วยเช่นกัน เพราะ Chris Hemsworth นักแสดงผู้รับบท Thor นั้นก็เอาชุดของ Thor มาเก็บไว้ที่บ้านด้วยหลังจากเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำเสร็จแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดย Chris Evans, Chris Hemsworth และ Robert Downey Jr. นั้นเป็น 3 นักแสดงหลักที่จะหมดสัญญากับทาง Marvel Studios หลังจากที่ Avengers: Endgame ออกฉาย ซึ่งทาง Chris Evans นั้นก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทาง Marvel Studios ในตอนนี้จึงส่งผลให้มันอาจจะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเขาในคราบของ Captain America แต่อย่างไรก็ดีในบทสัมภาษณ์กับทาง THR นั้นทาง Chris Evans เองก็ได้พูดถึงข่าวนี้เช่นกันว่าบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็ได้ ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเขากลับมาในบทบาทของ Captain America พร้อมสัญญาฉบับใหม่เป็นได้ แต่ที่แน่ๆ คือเขาอาจจะไม่ได้กลับมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 Avengers: Endgame นั้นจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้