วงในเผย! ผู้กำกับ Avengers เคยยื่นเสนอสร้างซีรีส์ฉายเดี่ยวของ Aragorn

วงในจาก Amazon Studios เผยสองพี่น้อง Russo จาก Avengers: Endgame เคยเสนอสร้างซีรีส์ภาคแยกของ Aragorn จาก Lord of the Rings

Avengers

The Hollywood Reporter ตีพิมพ์บทความจากวงในที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลเบื้องหลังของซีรีส์ Lord of the Rings โดยในรายงานได้มีการระบุเอาไว้ว่าสองพี่น้อง Joe และ Anthony Russo เป็นหนึ่งในทีมงานที่ได้รับเชิญให้มาเสนอสร้างโครงการ Lord of the Rings ต่าง ๆ ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นซีรีส์ Rings of Power

Avengers

โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่าทางสองพี่น้อง Russo อยากที่จะนำเอาผลงานของ J.R.R. Tolkein มาเป็นแหล่งข้อมูลอ้างอิงในการสร้างเรื่องราวของ Aragorn ซึ่งจะมีฉากหลังอยู่ในยุค Third Age เช่นเดียวกับภาพยนตร์ The Lord of the Rings และ Hobbit นั่นเอง แต่สุดท้ายทางผู้บริหารของ Amazon ก็ไม่ได้เดินหน้าต่อในโครงการนี้ก่อนที่จะมาลงหลักปักฐานกับคู่หู J.D. Payne และ Patrick McKay ในการสร้าง Rings of Power

Avengers

ซึ่งโครงการซีรีส์ Aragorn เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ และไม่ใช่ครั้งเดียวที่ชื่อของสองพี่น้อง Russo เข้ามาเกี่ยวข้อกับ Lord of the Rings และทาง J.D. Payne และ Patrick McKay ยังได้เคยออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่าพวกเขานำเอาไอเดียต่าง ๆ มาผสมรวมกันหลัง Amazon ได้สิทธิ์ในการสร้างมาอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 อีกด้วย ซึ่งมันก็ประกอบไปด้วยซีรีส์ Aragorn ซีรีส์ Gimli ภาคแยก และอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่ได้สร้าง

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้