Tarantino เย้ย! นักแสดงในหนัง Marvel ไม่ใช่ดาราที่แท้จริง

Quentin Tarantino ผู้กำกับสายติสต์ออกมาฉะหนัง Marvel ว่าตัวละครมีความสำคัญกว่านักแสดง และทำให้นักแสดงหมดค่าในวงการฮอลลีวูด

โดยทาง Quentin Tarantino ได้ออกมาพูดคุยในรายการ 2 Bears, 1 Cave โดยในรายการเขาได้ออกมาพูดถึงการทำงานของ Marvel Studios อย่างออกรส โดยเขาได้วิจารณ์ว่าหนัง Marvel ได้ทำลายออร่าของนักแสดงในฮอลลีวูดไป แม้ว่าตัวเขาเองก็เป็นแฟนของ Marvel แต่เขาก็เชื่อว่าผู้ชมเลือกที่จะไปชมตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ MCU มากกว่าความสามารถของนักแสดงแน่ ๆ

Marvel

“ส่วนหนึ่งของกระบวนการแบบ Marvel (Tarantino ใช้คำว่า Marvel-ization) ในฮอลลีวูด คุณมีดาราดังได้จากการรับบทเป็นตัวละครพวกนี้ แต่พวกเขาก็ไม่ใช่นักแสดงนำของหนังใช่ไหมล่ะครับ Captain America ต่างหากที่เป็นดารา หรือไม่ก็ Thor ต่างหาก ผมว่าผมก็ไม่ใช่คนแรกที่พูดเรื่องแบบนี้ มันมีคนอื่น ๆ พูดกันเป็นพัน ๆ ล้านรอบแล้ว แต่ก็อย่างที่คุณรู้ ตัวละครจากแฟรนไชส์เหล่านี้แหละที่ได้กลายเป็นดาวที่แท้จริง”

อย่างไรก็ดี Quentin Tarantino ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่าเขาเองก็เป็นแฟนตัวยงของหนังสือการ์ตูน Marvel เช่นกันและได้นำมันมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในหนังหลาย ๆ เรื่องของเขาไม่ว่าจะเป็นตัวละครของ David Caradine ใน Kill Bill Vol. 2 และครั้งหนึ่งเขายังเคยมีแผนที่จะสร้างหนังของ Luke Cage ที่เล็งดึง Laurence Fishburne มานำแสดง ทั้งยังมีความสนใจสร้างหนัง Sgt. Fury และ Howling Commandos ให้กับ Marvel Studios อีกด้วย แต่เขาก็กลับไม่ค่อยถูกใจหนังจาก MCU ที่ออกมาเป็นจำนวนมากเท่าที่ควร

Marvel
Marvel

ที่มา: CBR

ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้