ยืนยันอย่างเป็นทางการ Bumblebee คือการรีบูต!

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ตีความไปต่างๆ นานา ว่า Bumblebee หนังภาคแยกของ Transformers แท้จริงแล้วมันคือภาคต้นของแฟรนไชส์ที่เคยออกฉาย หรือเป็นหนังเรื่องใหม่ที่มีเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกันแน่ แต่ล่าสุดทาง Hasbro ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันคือการรีบูตซีรีส์นี้อย่างเป็นทางการ

โดยเป็นแถลงการณ์ของทาง Hasbro ในงาน New York Toy Fair 2019 ที่ทาง Harbro ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการภายในงานเลยว่า Bumblebee คือภาพยนตร์ที่เป็น “การบอกเล่าเรื่องราวใหม่ทั้งหมดของจักรวาล”

โดย Bumblebee เรียกได้ว่าหนังที่ทำให้แฟนๆ ของ Transformers กลับมาชื้นใจกันอีกครั้งหลังจากต้องทนทรมานบันเทิงกับหนังของผู้กำกับ Micheal Bay มาหลายต่อหลายภาคที่ยิ่งออกภาคใหม่ๆ ก็ยิ่งออกทะเลไปไกลมากขึ้นเรื่อยๆ แม้มันจะไม่ทำเงินเท่ากับที่ Transfomers เคยทำได้แต่มันก็เพียงพอแล้วสำหรับการเรียกความมั่นใจให้กับเหล่าแฟนๆ กลับคืนมาอีกครั้ง

แต่ไม่ว่าหนังจะเป็นการรีบูตหรือ Spinoff หรือไม่อย่างไรด้วยความสำเร็จในระดับ Bumblebee มันก็เพียงพอแล้วสำหรับการที่แฟรนไชส์นี้จะยังคงเดินหน้าต่อโดยทาง Lorenzo Di Bonaventura ผู้อำนวยการสร้างก็ได้ออกมายืนยันในปีที่แล้วว่าพวกเขาจะเดินหน้าสร้าง Transformers ต่ออย่างแน่นอน และทางผู้กำกับ Bumblebee อย่าง Travis Knight เองก็ดูเหมือนก็อยากที่จะกลับมาสร้างภาคต่อเช่นกันซึ่งในตอนนี้เขาก็มีไอเดียต่างๆ ที่ได้เตรียมเอาไว้แล้ว

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้