เรื่องย่อของ Avengers: Endgame แย้ม Captain Marvel มาช่วยแน่นอน!

หลังปล่อยให้เหล่าพลพรรค Avengers ลอยเท้งเต้งอยู่ในอวกาศ ก่อนทิ้งท้ายอย่างมีนัยสำคัญว่าตัวละครอย่าง Captian Marvel จะมาปรากฏตัวในภาคหน้าหลังจากเหตุการณ์ใน Infinity War ซึ่งหลายคนเองก็ยังคงสงสัยว่าเธอจะเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญกับเรื่องราวใน Endgame ขนาดไหน เพราะหนังเดี่ยวของตัว Captian Marvel เองก็ยังคงเป็นเรื่องราวในส่วนของต้นกำเนิดของตัวเธออย่างที่เราได้ชมกันในตัวอย่างหลายๆ ตัวที่มีการเปิดเผยออกมา แต่ในวันนี้เรื่องย่อของหนังก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าเธอจะเป็นผู้มาช่วยเหล่า Avengers ในการกำราบ Thanos อย่างแน่นอน

โดยเป็นรายละเอียดเรื่องย่อของ Avengers: Endgame นั่นเองที่ได้มีการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วบนเว็บไซต์ Vue ซึ่งได้เปิดเผยเรื่องย่อโดยสรุปก่อนเป็นบทนำของหนังที่จะมีการนำไปใช้อย่างเป็นทางการในโรงภาพยนตร์โดยมันได้มีการระบุไว้ว่า เหล่าพลพรรค Avengers ที่เหลือรอดไม่ว่าจะทั้ง Black Widow (Scarlet Johansson) , Thor (Chris Hemsworth) , Captain America (Chris Evans) และ Bruce Banner (Mark Ruffalo) จะต้องเรียกหาความช่วยเหลือจาก Captain Marvel เพื่อกำจัด Mad Titan และนำพาเหล่าพันธมิตรที่สูญหายกลับคืนมา

ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักที่เราไม่ได้เห็นการมาของ Captian Marvel ในหนังเรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ของ Marvel Cinematic Univers เพราะทั้งตัวผู้กำกับอย่าง Joe และ Anthnony Russo ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าการนำเธอมาใส่ในภาพยนตร์ในตอนนี้นั้นมันเป็นสิ่งที่มีความท้าทายสำหรับคนสร้างหนังเป็นอย่างมากเพราะตัวเธอทรงพลังมากเกินไปกว่าฮีโร่อื่นๆ ใน Marvel Cinematic Universe ที่มีอยู่ในตอนนี้ และเชื่อได้ว่าการมาของเธอใน Avengers: Endgame ที่เข้าฉายในวันที่ 26 เมษายนนี้จะทำให้ MCU พลิกแนวทางไปจากที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้