ทีมงาน VFX แฉต่อเนื่อง Marvel เลื่อนกำหนดฉาย Avengers: Endgame โดยไม่แจ้ง

ศิลปิน VFX ที่เคยร่วมงานกับ Avengers: Infinity War และ Endgame แฉ Marvel ทำลืมไม่บอกทีมงานว่ามีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการฉาย

เว็บไซต์ Gizmodo ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทีมงาน VFX หลายราย หลังมีข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีเกี่ยวกับผู้ที่ทำงานในแวดวงนี้ออกมาเป็นจำนวนมากในระยะหลัง โดยหนึ่งในทีมงาน VFX คนหนึ่งชื่อ David (นามสมมติ) ได้ออกมาเปิดเผยถึงประสบการณ์ในการทำงานกับทาง Marvel Studios ว่าเป็นประสบการณ์ทำงานที่แย่ที่สุดที่เขาเคยเจอ จากการที่ Marvel Studios เลื่อนกำหนดการฉายของ Avengers: Infinity War และ Endgame ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม 1 เดือน โดยที่ไม่มีการแจ้งให้แก่ทีมงานทราบ ซึ่งทาง Marvel ได้แจ้งให้กับทางทีมงานทราบในภายหลังโดยให้เหตุผลว่าพวกเขา ลืม ว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการฉาย

โดย Avengers: Infinity War เดิมมีกำหนดฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 และ Avengers: Endgame มีกำหนดการฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2019 แต่สุดท้ายมันก็เลื่อนมาฉายเร็วหนึ่งสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีทีมงาน VFX อีกคนที่ออกมาแฉถึงประสบการณ์อันเลวร้ายในการทำงานร่วมกับทาง Marvel Studios เช่นกัน แต่ทาง Marvel ก็ยังไม่มีการแถลงตอบโต้ออกมาแต่อย่างใด

ที่มา: CBR

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้