Ragnarok Online : หมวกจักรราศี

     ยังมีการอัพเดตอยู่เรื่อยๆ สำหรับ Ragnarok Online ซึ่งคราวนี้เป็นส่วนของไอเทมใน Kafra Shop ที่จะเป็นหมวกในจักรราศี ซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้ว ประโยชน์ของมันก็ไม่ใช่เล่นๆ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกัน

Kafra Shop Update

    เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาได้มีการอัพเดตไอเทมลงสู่ Kafra Shop ซึ่งเป็นเครื่องประดับศีรษะ คือ Pisces Crow และ Pisces Diadem โดยที่หมวกทั้ง 2 จะมีความพิเศษอย่างไรนั้นมีรายละเอียดดังนี้

Pisces Crow

    สามารถใส่ได้เมื่อเลเวล 70 ขึ้นไป คือมงกุฎที่เป็นเครื่องหมายของ Pisces (มีน) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ 1 ใน 12 ราศีที่มีอัญมณีสีเขียวน้ำเงินประดับอยู่ มีความพิเศษคือ เมื่อทำการอัพเกรดตั้งแต่ระดับ +7 ขึ้นไปจะได้รับ DEF +1 และ ATK +2% นอกจากนี้ ออพชั่นของตัวหมวกยังเพิ่ม STR +1, DEF +2 และเพิ่มพลังป้องกันธาตุน้ำ 5% Knight กับ Crusades สายไถ StormGust คงมีหน้าชื่นตาบานแน่งานนี้

Pisces Diadem

    สามารถสวมใส่เมื่อมีเลเวล 70 ขึ้นไป มีคำอธิบายเหมือนกับ Pisces Crow แต่จะมีความแตกต่างกันที่ความสามารถพิเศษคือ หากสามารถอัพเกรดที่ได้ตั้งแต่ +7 ขึ้นไป จะได้รับ MDEF +1 และ MATK +2% และออฟชั่นของหมวกคือ INT +1, MDEF +3 เพิ่มพลังป้องกันธาตุน้ำ 5% สำหรับหมวกใบนี้อาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจสำหรับสายเวทย์เท่าไหร่นัก เพราะมีหมวกที่มีความสามารถดีกว่านี้ แต่การที่มันเพิ่มพลังป้องกันธาตุน้ำก็ทำให้สามารถทนการโจมตีจากสกิลที่เป็นธาตุน้ำต่างๆ ไม่ว่าจากบอสหรือ Guild War

***หมวกทั้ง 2 ใบราคาอยู่ที่ Main Server 22,500 P / Free Server 30,000 P

BY Aon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้