หัวเรือใหญ่ Marvel ยอมรับถึงช่วงลำบาก แต่เรียนรู้ความผิดพลาดแล้ว

ต้องยอมรับกันตรงๆ ว่าในช่วงเฟส 4 ที่ผ่านมาของทาง Marvel Studios นั้น เป็นอะไรที่ยากลำบากไม่ใช่น้อย และมีผลงานที่ย่ำแย่มากกว่าจะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามทางหัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios นั้นก็ยังกล่าวอย่างมั่นใจหนักแน่นว่าพวกเขาจะกลับมาได้

Marvel

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง Empire สองหัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios คุณ Louis D’Esposito และ Kevin Feige ยอมรับว่าพวกเขามีช่วงเวลาที่อยากลำบากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ด้วย Deadpool & Wolverine ที่กำลังจะฉาย ก็ทำให้แฟนๆ Hype กันอย่างมาก และพวกเขาคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการคัมแบ็ค

“ถ้าเรายังคงอยู่บนจุดสูงสุด มันอาจมีเรื่องเลวร้ายสุดๆ เกิดขึ้นกับเรา ตอนนี้เราได้รับบาดเจ็บ แต่เราจะกลับมาแกร่งขึ้น” D’Esposito กล่าว “บางทีเมื่อต้องทำเยอะเกินไป ความเข้มข้นก็จะลดลง เราจะไม่ทำแบบนั้นอีก ได้รับบทเรียนเรียบร้อย จากนี้ปีหนึ่งๆ ก็อาจจะมีแค่ภาพยนตร์ 3 เรื่อง กับอื่นๆ อีกสัก 2 โชว์ ไม่เหมือนแต่ก่อนที่มีภาะยนตร์ 4 เรื่องกับโชว์อีก 4 อย่างต่อปี”

อย่างไรก็ตามในปีนี้จะมีเพียง Deadpool & Wolverine เป็นภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวของค่ายที่จะเข้าฉาย ซึ่งทางคุณ Feige เองก็ไม่ได้กังวลอะไรในเรื่องนี้

Marvel

“ดีเหมือนกันที่ปีนี้ได้ทำโปรเจกต์แค่เรื่องเดียว ที่จริงพอกลายเป็นอันเดอร์ด็อกก็รู้สึกสบายๆ มากกว่า อยากถูกทำให้รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ไปได้ไกลกว่าที่คาดหรือได้รับการตอบรับแบบเหนือความคาดหมายน่ะครับ”

Deadpool & Wolverine มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 24 กรกฎาคมนี้ครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.ign.com/articles/marvel-studios-executives-address-rough-time-for-studio-we-learned-our-lesson


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้