Patrick Stewart เผยตอนถ่าย Doctor Strange 2 น่าหงุดหงิดและผิดหวัง

ภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นอาจเป็นผลงานที่เสียงตอบรับค่อนข้างแตก แต่ก็มีฉากหนึ่งที่ส่วนใหญ่อาจจะผิดหวังกันไม่มากก็น้อย เพราะแม้แต่ตอนถ่ายทำ ตำนานนักแสดงอย่าง Patrick Stewart ผู้รับบท Professor X ยังอดผิดหวังแกมหงุดหงิดไม่ได้

Marvel

อาจมีสปอยล์ภาพยนตร์เล็กน้อย

ในการให้สัมภาษณ์กับรายการ Happy Sad Confused podcast คุณ Patrick Stewart ถูกถามว่าในการถ่ายทำหนัง MCU เขาได้เข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นไหม หรือว่าต้องถ่ายทำเดี่ยวๆ ซึ่งเขาก็ส่ายหัวและบอกว่า

“มันเป็นความโดดเดี่ยวนะ ผมคิดว่าในฉากใหญ่ฉากนั้น (Strange เจอ Illuminati) นักแสดงแต่ละคนน่าจะมีประสบการณ์ร่วมคล้ายๆ กัน พวกเขาต่างแยกกันถ่ายทำ มันโคตรจะน่าหงุดหงิดและผิดหวัง แต่นั่นแหละสิ่งที่มันเป็น ท้าทายมากๆ ในช่วงไม่กี่ปีมานี้”

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ตัวละครของเขาจะไปโผล่ใน Deadpool 3 ก็มีสูงมาก และตัวของ Stewart ก็ดูจะแทงกั๊กอย่างมีนัยยะครับ ดังนั้นใครที่อยากพบแกในบท Professor X อีกก็รอลุ้นใน Deadpool 3 ได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.gematsu.com/2024/01/persona-5-the-phantom-x-heart-stealing-test-begins-january-16-in-china?fbclid=IwAR1Alp_3OH6TuWMul1SiSCHw57HxJirWdpyo_8BpnSV_rjt34uGiwTyvvrU


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้