Kojima Productions จับมือ A24 สร้าง Death Stranding ฉบับคนแสดง

ดูเหมือนว่าเกม Death Stranding นั้นจะมีแววจะได้ขึ้นจอเงินเร็ว ๆ นี้ นี้หลังมีข่าวว่าทาง Kojima Productions ได้จับมือกับ A24 ซึ่งเป็นสตูดิโอสร้างภาพยนตร์ขนาดเล็กแต่ผลงานเป็นแนวอาร์ตเฮาส์ถูกใจนักวิจารณ์หลายเรื่องด้วยกันเพื่อดัดแปลงเกมนี้ให้เป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ ใดเพิ่มเติมว่าจะมีใครมาแสดงนำหรือใครเป็นผู้กำกับ แต่คุณ Hideo Kojima ยืนยันว่าจะมีส่วนร่วมสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิดในขั้นตอนต่าง ๆ อย่างแน่นอน แม้ปฏิเสธว่าจะไม่ใช่ผู้กำกับก็ตาม

ทั้งนี้ภาพยนตร์ดังกล่าวจะไม่ใช่เพียงแค่การหยิบเอาเนื้อเรื่องของเกม Death Stranding มาทำเป็นหนังแบบตรง ๆ แต่จะทำเป็นหนังที่ผู้ชื่นชอบภาพยนตร์ต่าง ๆ สามารถชมชอบได้ด้วยไม่ใช่แค่สำหรับแฟน ๆ เกมเพียงอย่างเดียว และจะแสดงให้เห็นถึงจักรวาลของเกมนี้อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และถ่ายทอดออกมาได้ในรูปแบบภาพยนตร์เท่านั้น

แม้ A24 จะเป็นสตูดิโอหนังขนาดเล็กที่ก่อตั้งเมื่อปี 2012 แต่ก็มีผลงานดัง ๆ ออกมาอยู่หลายเรื่องด้วยกัน ซึ่งล้วนแต่ได้คะแนนดีและเป็นที่นิยมที่หมู่นักวิจารณ์ เช่น Ex Machina, The Witch, Moonlight, Lady Bird, Hereditary, Midsommar และ Everything Everywhere All at Once เป็นต้น

แปลและเรียบเรียงจาก
VGC


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้