ซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2 อาจใส่ฉากที่ถูกตัดออกจากเกมเข้ามาด้วย

คุณ Neil Druckmann ผู้ร่วมคุมการผลิตของ The Last of Us ทั้งเวอร์ชั่นเกมและซีรีส์ ได้ออกมาเผยในระหว่างการสัมภาษณ์ว่าซีรีส์ The Last of Us ในซีซั่นที่ 2 อาจจะมีการใส่ฉากที่เคยถูกตัดออกจากเวอร์ชั่นเกมเข้ามาด้วย และแน่นอนว่ามันจะเป็นฉากที่ไม่มีผู้เล่นคนไหนเคยเห็นมาก่อนค่ะ

The Last of Us

อาจมีฉากที่เคยถูกตัดออกจากเวอร์ชั่นเกม

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Entertainment Weekly คุณ Druckmann ก็ได้พูดถึงตัวเกม The Last of Us Part II เวอร์ชั่น Remastered ที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้าว่าจะมีการเพิ่มฉากหรือด่านที่เคยถูกตัดออกไปในเวอร์ชั่นออริจินัลเข้ามาด้วย และฉากบางฉากก็อาจจะไปปรากฏในซีรีส์ซีซั่นที่ 2 ซึ่งจะเข้าฉายบนแพลตฟอร์มของ HBO เช่นเคยค่ะ

The Last of Us

อย่างไรก็ตาม คุณ Druckmann ก็กล่าวเสริมมาอีกว่าด้วยความที่ตัวซีรีส์นั้นยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ ฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็ยังไม่ถือว่าเป็นที่แน่นอนนัก อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเพื่อให้ตัวซีรีส์ออกมาดีที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมมาว่าฉากที่เคยถูกตัดออกไปนั้นจะแง้มให้เห็นส่วนหนึ่งของเค้าโครงดั้งเดิมของเกม The Last of Us Part II และจะทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสและชื่นชมกับความสร้างสรรค์ของทีมงานมากยิ่งขึ้นไปอีก

The Last of Us

สุดท้ายนี้ คุณ Druckmann ยังได้กล่าวคำยืนยันแฟน ๆ อีกด้วยว่าเขาตั้งใจจะทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่น Remastered เป็นตัวเกมฉบับที่มีความ “สมบูรณ์” มากที่สุด ไม่ได้เป็นการเติมเต็มหรือเตรียมความพร้อมให้กับเวอร์ชั่นซีรีส์ในซีซั่นที่ 2 อย่างที่หลายคนคาดกัน เพราะเดิมที เรื่องราวในซีรีส์ในซีซั่นแรกก็มีความแตกต่างจากในตัวเกมค่อนข้างมากอยู่แล้ว ดังนั้นซีรีส์ในฤดูกาลที่ 2 ก็อาจจะไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่นักค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.playstationlifestyle.net


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้