[เรื่องย่อ] Aquaman and the Lost Kingdom อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ (2023)

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ภาคต่อของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ โดยเรื่องราวจะกล่าวถึง “แบล็คแมนต้า” คู่ปรับของ “อควาแมน” ที่ได้ครอบครองตรีศูลโบราณและมอบพลังชั่วร้ายให้กับเขา จึงทำให้ “อควาแมน” ต้องร่วมมือกับ “คิงออร์ม” น้องชายของตัวเอง เพื่อปกป้องอาณาจักร ครอบครัว และโลกนี้ให้ปลอดภัย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อควาแมนจะหยุดวายร้ายได้หรือไม่ มาติดตามได้ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

Aquaman and the Lost Kingdom

ชื่อเรื่อง: Aquaman and the Lost Kingdom อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ
ประเภท: แอ๊คชัน , ผจญภัย , แฟนตาซี
นำแสดงโดย: วิลเลม เดโฟ, แพทริก วิลสัน, เบน แอฟเฟล็ก, แอมเบอร์ เฮิร์ด, นิโคล คิดแมน, เจสัน โมโมอา, ดอล์พ ลุนด์เกรน, ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 , แรนดัลล์ ปาร์ค, เทมูร่า มอร์ริสัน
กำกับโดย: เจมส์ วาน
กำหนดฉาย: 20 ธันวาคม 2023
ความยาว: 115 นาที

เรื่องย่อ Aquaman and the Lost Kingdom อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

ในการต่อสู้ครั้งแรก แบล็ค แมนต้า ก็ได้พ่ายแพ้ให้กับ อควาแมน ก็ยังคงหวังที่จะแก้แค้นให้กับความตายของพ่อของเขา และอะไรก็จะมาขวางเขาไม่ได้จนกว่าเขาจะล้ม อควาแมน ลงได้ โดยในครั้งนี้เขาจะกลับมาด้วยความน่ากลัวมากกว่าที่เคย พร้อมกับพลังจากตรีศูลสีดำที่แฝงไปด้วยพลังโบราณอันแข็งแกร่ง เพื่อที่จะปราบวายร้ายคนนี้ลงให้ได้ อควาแมน จึงต้องหันไปร่วมมือกับ ออร์ม น้องชายที่ถูกคุมขังไว้ของเขา และละทิ้งความขัดแย้งในอดีตเพื่อที่จะปกป้องอาณาจักรและช่วยเหลือครอบครัวรวมไปถึงโลกใบนี้ จากการมหันตภัยร้ายลงให้ได้”

โดยนักแสดงหลายคนจะกลับมารับบทบาทเดิม เจสัน​ โมโมอา จะรับบทเป็น อาร์เธอร์ เคอร์รี หรือ อควาแมน ที่ต้องทำหน้าที่เป็นทั้งราชันแห่งแอตแลนติสและผู้เป็นพ่อ ส่วน แพทริค วิลสัน จะกลับมารับบท ออร์ม น้องชายต่างแม่ของ อควาแมน ผู้เป็นอดีตคู่ปรับของเขา โดยในครั้งนี้จะต้องร่วมมือกับพี่ชายต่อสู้กับศัตรูหน้าเก่า แอมเบอร์ เฮิร์ด ก็จะกลับมารับบทเป็น เฮร่า ราชินีแห่งแอตแลนติสและผู้เป็นแม่ของทายาทแห่งแอตแลนติส ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 กลับมาในบทของ แบล็ค แมนต้า ที่มุ่งมั่นจะแก้แค้นให้กับความตายของผู้เป็นพ่อด้วยการทำลาย อควาแมน รวมไปถึงครอบครัวของเขาและเมืองแอตแลนติส นิโคล คิดแมน กลับมาในบทของ แอตแลนน่า ผู้นำที่ห้าวหาญและมารดาผู้มีหัวใจของนักรบ ร่วมกับนักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะกลับมารับบทเดิม ได้แก่ ดอล์พ ลุนด์เกรน ในบทบาทของ กษัตริย์เนเรอุส และ แรนดัลล์ ปาร์ค ในบทบาทของ ด็อกเตอร์สตีเว่น ชิน

Aquaman and the Lost Kingdom อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ – Trailer

อควาแมนจะหยุดวายร้ายได้หรือไม่ เตรียมพร้อมเอาใจช่วย อควาแมน ได้ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจาก majorcineplex sfcinema


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้