[เรื่องย่อ] SSSS GRIDMAN MOVIE (2023) กริดแมน มูฟวี่

SSSS GRIDMAN MOVIE (2023) เมื่อความสงบสุขถูกทำลายลงด้วยเสียงของสัตว์ประหลาด ฮิบิกิ ยูตะ ก็ได้ถูกเสียงเรียกของ Gridman เรียกให้ผสานรวมร่างเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาด แต่เมื่อจบการต่อสู้กลับไม่มีใครจำอะไรเกี่ยวกับการต่อสู้ได้เลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ใครจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังสัตว์ประหลาดเหล่านี้ รับชมพร้อมกันได้ใน SSSS GRIDMAN MOVIE เตรียมฉายในไทย 7 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง : SSSS GRIDMAN MOVIE
ประเภท : แอ็คชัน , ผจญภัย , แอนิเมชัน
นำแสดงโดย : เท็ตสึ อินาดะ, โซมะ ไซโต้
กำกับโดย : โยชิยูกิ คาเนโกะ อากิระ อะเมมิยะ
กำหนดฉาย : 7 กันยายน 2023
ความยาว : 125 นาที

เรื่องย่อ SSSS GRIDMAN MOVIE (2023)

ท่ามกลางบรรยากาศชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยเสียงร้องของจักจั่น จนความเงียบสงบของโรงเรียนสึสึจิได (Tsutsujidai) ได้ถูกทำลายลงโดยเสียงของสัตว์ประหลาด (ไคจู) ในขณะนั้นเอง ฮิบิกิ ยูตะ (Yuuta Hibiki) ก็ถูกเสียงที่อยู่ในใจเรียกร้องให้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกันกับ Gridman the Hyper Agent จนในท้ายที่สุด ยูตะที่ได้กลายเป็น Gridman ก็สามารถเอาชนะการต่อสู้ที่แสนยากลำบากได้ เพื่อนร่วมชั้นของยูตะ อุสึมิ โช (Sho Utsumi) และ ทาคาระดะ ริกกะ (Rikka Takarada) ที่อยู่ในเหตุการณ์ของการกำเนิด Gridman ทำให้เหตุการณ์นี้ เป็นสิ่งที่ผูกให้ทั้ง 3 คนเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน และได้ก่อตั้งพันธมิตร Gridman ขึ้นมาในที่สุด ทว่าในวันต่อมา พวกเขาทั้ง 3 กลับเผชิญความจริงที่น่าตกใจ นั่นก็คือ ความทรงจำเกี่ยวกับสัตว์ประหลาด (ไคจู) ได้ถูกลบออกจากความทรงจำของผู้คน และผู้คนที่ตกเป็นเหยื่อกลับไม่เคยมีอยู่จริง พวกยูตะและ Gridman จึงได้ตัดสินใจเผชิญหน้ากับวิกฤตที่กำลังจะเกิดขึ้นกับโลกใบนี้ แล้วความลับที่ซ่อนอยู่ในโรงเรียนสึสึจิไดคืออะไร? รวมไปถึงจุดประสงค์ของผู้ควบคุมสัตว์ประหลาด (ไคจู) คืออะไร?

SSSS GRIDMAN MOVIE (2023) – Trailer

บทสรุปของการต่อสู้จะเป็นอย่างไร ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวเหล่านี้ร่วมหาคำตอบพร้อมกันวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนต์ สามารถติดตาม หนังเข้าใหม่ สำหรับเดือนนี้ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Major Cineplex


ติดตามข่าวหนังอื่นๆ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้