[เรื่องย่อ] Expendables 4 (2023) โคตรคนทีมมหากาฬ 4

Expendables 4 (2023) ทีมเลือดเก่า ปะทะ ทีมเลือดเดือด รวมพลคนโคตรเดือดโคตรอันตราย บุกฝ่าภัยอันตรายกอบกู้โลก รับชมพร้อมกันได้ใน โคตรคนทีมมหากาฬ เตรียมฉายในไทย 20 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง : Expendables 4 โคตรคนทีมมหากาฬ 4
ประเภท : แอ็คชัน , ผจญภัย , ระทึกขวัญ
นำแสดงโดย : เจสัน สเตแธม, ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, แรนดี้ โคเทอร์, เมแกน ฟอกซ์, แอนดี้ การ์เซีย, ฟิฟตี้เซ็นต์, จา พนม, ดอล์พ ลุนด์เกรน, อิโกอูไวส์
กำกับโดย : สก็อตต์ วาก์
กำหนดฉาย : 20 กันยายน 2023
ความยาว : 103 นาที

เรื่องย่อ Expend4bles โคตรคนทีมมหากาฬ

ทีม Expendables ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ออกไปทำภารกิจ โดยคราวนี้ต้องบุกไปที่โรงเก็บอาวุธเคมีเก่าของ กัดฮาฟี่ ในลิเบียเพื่อสกัดกั้น ราห์หมัด ในปฏิบัติการลุยเดี่ยวเพื่อขโมยตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ไปให้ผู้ว่าจ้างสุดชั่วร้ายอย่าง โอซะลอท

Rahmat อดีตนักค้าอาวุธชาวอังกฤษพร้อมกับกองทัพของเขาได้ขโมยกระเป๋าบรรจุตัวจุดชนวนหัวรบนิวเคลียร์ และได้หลบหนีไปก่อนที่ทีม Expendables จะหยุดเขาไว้ได้ ถ้าหากตัวจุดชนวนไปถึงมือ โอซะลอท โลกจะถูกทำลาย หลังจากความพยายามที่จะจับกุม ราห์หมัด ล้มเหลว การตามล่าดำเนินต่อมาจนถึงเรือจันทารา ที่ที่ซึ่งการหักมุมได้เริ่มต้นขึ้น รวมถึงการเผยตัวของ โอซะลอท

Expend4bles โคตรคนทีมมหากาฬ – Trailer

บทสรุปของทีมเลือดเดือดจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะหยุดภัยร้ายไว้ได้หรือไม่ ร่วมหาคำตอบพร้อมกันวันที่ 20 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนต์ สามารถติดตาม หนังเข้าใหม่ สำหรับเดือนนี้ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Major Cineplex


ติดตามข่าวหนังอื่นๆ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้